Xã hội

Hơn 80 công nhân nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm

Sau bữa ăn trưa, 83 công nhân của Công ty TNHH may mặc First Team VN đã nhập viện trong tình trạng chóng mặt, nhức đầu, nôn ói liên tục, nhiều ca có biểu hiện tay chân co rút.

Tối 25/11, Khoa cấp cứu Trung tâm y tế H.Trảng Bàng (Tây Ninh) cho biết, đến tối cùng ngày đơn vị này đã tiếp nhận 83 ca nhập viện (đều là công nhân), nghi do ngộ độc thực phẩm.

Theo bác sĩ trực khoa cấp cứu, từ khoảng 16h cùng ngày, lần lượt các công nhân đã nhập viện trong tình trạng chóng mặt, nhức đầu, nôn ói liên tục; nhiều ca có biểu hiện tay chân co rút, báo Thanh niên đưa tin.

Công nhân nhập viện điều trị tại Trung tâm Y tế Trảng Bàng. Ảnh: Báo Tây Ninh

Ngay sau đó, các công nhận được nhập viện cấp cứu, sau khi được điều trị kịp thời, sức khỏe của một số công nhân đã ổn định và được xuất viện ra về. Số còn lại vẫn tiếp tục ở lại Trung tâm Y tế để theo dõi tình hình sức khỏe.

Ông Nguyễn Công Hường, Chủ tịch UBND xã An Hòa, cho biết khi nhận tin báo có nhiều công nhân trong Công ty TNHH May mặc First Team ngất xỉu, lãnh đạo xã đã huy động lực lượng công an và quân sự của địa phương nhanh chóng đến công ty để phối hợp với Ban Giám đốc điều động phương tiện, đưa công nhân đến Trung tâm Y tế huyện Trảng Bàng cấp cứu, báo Người tiêu dùng đưa tin.

Nhiều công nhân trình bày, sau khi ăn trưa tại công ty gồm các món thịt gà chiên, đậu bắp luộc, canh bầu sau đó đến xế chiều cùng ngày các công nhân phải nhập viện do các biểu hiện như trên. Riêng một số công nhân ăn các món chay không có biểu hiện bị ngộ độc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Người tiêu dùng, Thanh niên)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo