Pháp luật

Hỗn chiến kinh hoàng ở Đà Lạt, 1 người bị đâm tử vong

Để giải quyết mâu thuẫn, 2 nhóm thanh niên mang theo hung khí đến quán Internet quyết chiến, kết quả làm một người bị đâm tử vong.

Chiều 10/10, tin từ Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đang tạm giữ hình sự Lê Hoàng Hải (16 tuổi), Hồ Huỳnh Minh Nhật (15 tuổi), Nguyễn Kỳ Anh (16 tuổi), Nguyễn Anh Kiệt (14 tuổi, cùng trú phường 4, TP Đà Lạt) để điều tra về hành vi Giết người và Gây rối trật tự công cộng.

Thông tin điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước, khoảng 21h30 hôm 9/10, Nguyễn Tấn Hoài Bảo (15 tuổi, trú phường 4, TP Đà Lạt) cùng 10 người khác, tuổi từ 14 đến 20, mang theo hung khí đến tiệm Internet trên đường Hoàng Văn Thụ, TP Đà Lạt tìm gặp nhóm của Hải để trả thù, báo Zing.vn đưa tin.

Hiện trường vụ án mạng giữa hai nhóm thanh niên tuổi teen. Ảnh N. Minh

Khi giáp mặt, nhóm của Bảo bị nhóm của Hải đuổi đánh. Hải rút dao mang sẵn trong người và cùng Kha (23 tuổi), Nhật, Kỳ Anh, Kiệt đuổi đánh nhóm của Bảo.

Theo tin tức trên báo CAND, trong quá trình đuổi đánh nhau, Hải đã dùng dao đâm 2 nhát vào bụng Trần Anh Quân (14 tuổi, trú tại phường 7, TP Đà Lạt). Gây án xong, Hải cùng đồng bọn bỏ chạy về nhà. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó Quân đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan CSĐT CATP Đà Lạt đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của CA tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm hiện trường và bắt giữ các đối tượng gây án.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, CAND)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo