Pháp luật

Hỗn chiến kinh hoàng trong đêm ở Sài Gòn, 2 người tử vong

Vụ hỗn chiến xảy ra tại quán karaoke Kington, huyện Hóc Môn giữa khách và bảo vệ của quán. Sự việc khiến 2 người tử vong tại bệnh viện.

Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đang khẩn trương điều tra, làm rõ các đối tượng gây ra vụ" hỗn chiến" tại quán karaoke Kington (Hương lộ 80B, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn), khiến hai người tử vong. Danh tính nạn nhân ban đầu được xác định là N.Đ.B. (sinh năm 1977) và P.D.T. (sinh năm 1985), theo tin tức trên báo TTXVN. 

Hiện trường vụ hỗn chiến khiến 2 người tử vong Ảnh VNN

Theo thông tin ban đầu, chiều 21/7, một vụ ẩu đả xảy ra trong karaoke Kington nói trên. Theo nhiều nhân chứng, khoảng thời gian trên, một nhóm khách và các bảo vệ quán có sự to tiếng qua lại, mâu thuẫn từ đó dẫn đến "hỗn chiến". 

Sau vụ việc, nhiều người bị thương tích, trong đó có 2 người bị thương nặng. 2 người này được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi, báo Vietnamnet đưa tin.

Theo nhiều nhân chứng, hiện trường vụ hỗn chiến tại karaoke Kington có nổ súng. Tuy nhiên phía công an cho hay đang xác minh thông tin này.

Còn theo đại diện bệnh viện Q.12, chiều 21/7 có tiếp nhận 2 bệnh nhân bị thương tích nặng vào cấp cứu, đây là 2 nạn nhân của vụ hỗn chiến tại karaoke Kington.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo TTXVN, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo