Pháp luật

Hỗn chiến sau cuộc nhậu, 1 thanh niên tử vong

Khi chạm mặt nhau, sau vài lời tranh cãi, thách thức, 2 nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến. Hậu quả, Nguyễn Quang H. sau khi bị thương ngã xuống đường vẫn tiếp tục bị nhóm của Thảo lao vào tấn công đến mức tử vong.

Ngày 11/9, Thượng tá Cao Ánh Hồng - Phó phòng CSHS CA tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án “Giết người” và “Gây rối trật tự công cộng”, đồng thời bàn giao toàn bộ hồ sơ và các đối tượng Vương Đình Hoàng, Nguyễn Văn Khánh, Nguyễn Văn Thảo, Nguyễn Văn Hoàng cho CQĐT Bộ Tham mưu Quân khu IV để tiếp tục điều tra, xử lý do Nguyễn Văn Hoàng là quân nhân thuộc Đội xe Bộ Tham mưu Quân khu IV.

Trước đó, ngày 2-9, Cơ quan CSĐT CA tỉnh Nghệ An nhận được tin báo từ CATP Vinh với nội dung: 23 giờ 30 ngày 1-9, tại đường An Dương Vương, thuộc khối 17, P. Trường Thi, TP Vinh xảy ra vụ ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên làm 1 người chết, 1 người bị thương. Nhận được tin báo, các TS Phòng CSHS nhanh chóng được điều động phối hợp với CATP Vinh có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc và truy bắt đối tượng gây án.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CAĐN

Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng CA xác định danh tính nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Quang H. và người bị thương là anh Lê Văn D. (đều trú H. Hương Sơn, Hà Tĩnh). Tại nơi xảy ra vụ việc, các TS thu được hung khí gây án là 1 thanh gỗ còn dính máu, báo CAĐN đưa tin.
Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó vào đêm 1/9, các đối tượng gồm Thảo, Văn Hoàng, Xuân Hoàng và Khánh cùng nhóm bạn tới một quán bar, tại đường An Dương Vương, TP.Vinh để vui chơi.

Tại đây, Văn Hoàng và Xuân Hoàng thấy 3 cô gái trẻ đẹp đang ngồi bàn bên cạnh nên cầm bia sang chúc, làm quen. Khi những người này đang chúc bia thì xuất hiện 2 nam thanh niên trong nhóm của Nguyễn Quang H. (25 tuổi), trú tại huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh ngồi bàn bên cạnh tới cà khịa, “nhìn đểu”. Bị nhóm kia gây sự, Văn Hoàng và Xuân Hoàng bỏ về bàn mình và kể cho Thảo nghe. Sau đó cả nhóm lên kế hoạch, sau khi ra khỏi quán sẽ mai phục, đánh dằn mặt nhóm của Nguyễn Quang H.

Đến khoảng 22h cùng ngày, nhóm của Thảo ra về trước, đứng phục sẵn cách quán bar khoảng 10m, chờ nhóm đổi thủ ra sẽ đánh. Khi chạm mặt nhau, sau vài lời tranh cãi, thách thức, 2 nhóm lao vào hỗn chiến. Hậu quả, Nguyễn Quang H. sau khi bị thương ngã xuống đường vẫn tiếp tục bị nhóm của Thảo lao vào tấn công đến mức tử vong, theo báo Người đưa tin.

Sau khi gây án, Thảo cùng đồng bọn bỏ trốn khỏi hiện trường cho đến khi bị công an bắt giữ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CAĐN, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo