Pháp luật

Hỗn chiến trước quán bar: Ít nhất 1 người chết, 1 người nguy kịch

Hơn 30 thanh niên lao vào “hỗn chiến” trong đêm trước quán bar ở Bình Dương khiến ít nhất 1 người chết, 1 người nguy kịch.

Ngày 26-8, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Chánh Quốc (SN 1997, quê An Giang) và Nguyễn Thành Lộc (SN 1995, ngụ TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Khuya 4 ngày trước, hai nhóm thanh niên hơn 30 người tới khu vực quán Bar F1 (P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) để vui chơi. Lúc ra về, Quốc thấy người trong nhóm của anh Lê Phạm Hoàng Phúc (SN 1995, ngụ Bình Dương) có cầm nhầm 1 chiếc mũ bảo hiểm của nhóm mình nên lên tiếng đòi lại, báo CA TP.HCM đưa tin.

Trần Chánh Quốc (bên trái) và Nguyễn Thành Lộc (bên phải) bị bắt khẩn cấp và tạm giữ tại cơ quan Công an Bình Dương. 

Lời qua tiếng lại hai bên xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xảy ra xô xát, Trần Chánh Quốc dùng dao bấm đâm anh Lê Phạm Hoàng Phúc nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong các đối tượng lên xe bỏ trốn, lúc này, có khoảng 6 thanh niên bên nhóm nạn nhân đuổi theo nhóm của Quốc để đánh trả thù. 

Khi đuổi được khoảng 500 m, các thanh niên dùng mũ bảo hiểm đánh nhóm của Quốc, trong lúc xảy ra xô xát, Nguyễn Thành Lộc là bạn của Quốc dùng dao đâm anh Đinh Xuân Tài, sinh năm 1997, ngụ tại thành phố Thủ Dầu Một nhiều nhát vào người khiến anh này bị thương nặng, báo TTXVN đưa tin.

Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng Trần Chánh Quốc và Nguyễn Thành Lộc để điều tra về hành vi giết người. Đối với các đối tượng tham gia đánh nhau, Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CA TP.HCM, TTXVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo