Văn hóa

'Hồn ma' hất đổ ly rượu trong quán rượu quỷ ám ở Anh

Con ma được cho là không thích chủ đề rùng rợn mà các nhân viên trong quán rượu đang bàn luận.

Hiện tượng kỳ lạ được camera tại quán rượu The Queen, thuộc làng Mosborough, gần Sheffield, hạt South Yorkshire, quay lại khi chủ quán là bà Christine Thompson cùng hai nhân viên uống rượu lúc kết thúc ca làm việc. 

Nữ bồi bàn Elaine Drabble cầm ly rượu lên uống một ngụm rồi đặt nó lên bàn. Trong lúc cả ba trò chuyện, ly rượu dường như tự dịch chuyển về phía mép bàn rồi đổ xuống đùi của Elaine. 

Bà Thompson, 61 tuổi, tin rằng chính một hồn ma là kẻ đứng sau sự việc đầy bí hiểm này. Theo bà Thompson, "con ma" dường như đã tức giận sau khi Elaine kể về cuốn sách, trong đó ghi lại những sự việc kinh hoàng dưới thời Đức quốc xã. 

Hồn ma được cho là của nữ giáo viên quá cố trường Mosborough Endowed School. Ảnh: Pen News.

"Bạn nhìn video sẽ thấy ly rượu của cô ấy bắt đầu dịch chuyển. Tôi đã nói với Elaine rằng 'chắc hồn ma này không thích chủ đề mà cô đang nói đấy'", Express dẫn lời Thompson. Bà Thompson cũng cho rằng đây là hồn ma nữ giáo viên quá cố của trường Mosborough Endowed School, bởi quán rượu The Queen đang nằm trên vị trí trước đây của ngôi trường. 

Thompson nhớ lại năm 1998, một nhóm công nhân xây dựng cũng nhìn thấy "hồn ma" này khi đang mở rộng một gian phòng trong quán rượu. 

"Buổi sáng hôm ấy, hai người đàn ông đang cầm búa đập vào tường thì đột nhiên lao xuống trong bộ dáng hớt hơ hớt hải. Họ là những người đã ngoài 40 tuổi, xăm trổ đầy mình chứ không phải là những dạng đàn ông yếu đuối dễ sợ sệt đâu", bà chủ quán rượu kể. 

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo