Thị trường

Honda Future FI 125cc thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 30,19 triệu

(DNVN) - Công ty Honda Việt Nam vừa giới thiệu Future FI 125cc thế hệ mới với giá bán từ 30,19 triệu đồng. Mẫu xe số này có sự thay đổi toàn diện về mặt thiết kế so với phiên bản cũ.

Honda Future FI 125cc thế hệ mới sẽ chính thức được bán ra tại hệ thống Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc từ ngày 9/5 tới. Mẫu xe số này được bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Honda Future FI 125cc.

Future FI 125cc mới có 2 phiên bản gồm phanh đĩa, vành nan hoa có 3 màu bạc đen, đen đỏ và đỏ đen, được bán với giá 30,19 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản phanh đĩa, vành đúc có 4 màu đen bạc, xanh bạc, đỏ đen và nâu vàng đồng. Giá bản của phiên bản này là 31,19 triệu đồng.

Future FI 125cc mới có sự thay đổi toàn diện về mặt thiết kế. Ngoại hình được trau chuốt mượt mà và mạnh mẽ đến các chi tiết mới xứng tầm với chiếc xe số cao cấp như đèn pha LED mới và mặt đồng hồ lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe hơi cao cấp.

Điểm nhấn nổi bật ở ngoại hình của Honda Future FI 125cc mới là những đường cong dọc thân xe cùng thiết kế liền khối mạnh mẽ, mang lại tổng thể lịch lãm mà vẫn khoáng đạt, nổi bật sức hút riêng của phiên bản mới và bật lên khí chất của người lái.

 

Ở Future FI 125cc mới, hệ thống đèn pha LED hoàn toàn mới được trang bị để phù hợp với mẫu xe số hàng đầu. Hình dạng đèn với thiết kế nổi bật, là đặc trưng giúp Future FI 125cc mới dễ dàng được nhận diện từ xa. Không chỉ có vậy, hệ thống này còn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng sử dụng hàng ngày như cường độ ánh sáng mạnh, tiết kiệm ắc quy hơn, an toàn khi đi vào ban đêm, nhìn rõ xe đi ngược chiều và tuổi thọ bóng dài hơn so với bóng đèn halogen truyền thống.

Ngoài ra, mặt đồng hồ mới với thiết kế cao cấp cũng là điểm nhấn giúp Future FI 125cc mới khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe số thông thường khác. Được lấy cảm hứng từ thiết kế bảng điều khiển của những mẫu xe hơi sang trọng, những thông số được sắp xếp khoa học, trải rộng theo hình vòm làm nổi bật vẻ cao cấp trong thiết kế tổng thể, đồng thời giúp người lái dễ dàng quan sát, tự tin chinh phục mọi cung đường.

Future FI 125cc mới sở hữu kích thước 1.931x711x1.083 mm, khoảng cách trục bánh xe 1.258 mm, chiều cao yên xe 756 mm, khoảng sáng gầm xe 133 mm, trọng lượng khô 105 kg (phiên bản vành nan hoa) và 106 kg (vành đúc). Dung tích bình xăng 4,6 lít. Cặp vành trước và sau đều có đường kính 17 inch.

 

Honda Future FI 125cc mới sử dụng động cơ 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 124,9cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử (PGM-FI). Động cơ này sản sinh công suất tối đa 9,53 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm. Hộp số 4 cấp.

Nên đọc
Hữu Hoàng (Theo Honda)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo