Thị trường

Honda ra mắt xe tay ga cỡ nhỏ, giá rẻ

(DNVN) - Honda đã cho ra mắt chiếc xe tay ga cỡ nhỏ Scoopy 2018 tại thị trường Indonesia.

Honda Scoopy đã góp mặt tại thị trường Indonesia trong thời gian 7 năm. Đến với phiên bản năm 2018, Scoopy có 7 tùy chọn màu mới dành cho các phiên bản Sporty và Stylish. Các phiên bản Stylish sẽ có các hoạ tiết đơn giản hơn với 4 màu sắc: Matte Red, White, Matte Brown và Black, trong khi đó phiên bản Sporty với họa tiết nổi bật hơn, đi kèm với ba màu: White, Red và Black.

Honda Scoopy 2018

Điểm nhấn trên mô hình Honda Scoopy 2018 là đèn pha LED, đèn báo chống trộm, bộ sạc điện trong hộp điều khiển, và một cốp chứa dung tích 15 lít.

Honda Scoopy sử dụng động cơ xi-lanh đơn 108,2 cc, tạo ra công suất 9,1 mã lực ở 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,4 Nm ở 6.000 vòng/phút. Xe cũng được tích hợp hệ thống tắt máy tạm thời Idling Stop. Hiệu suất sử dụng nhiên liệu đạt 59 km/l. Xe sử dụng lốp không săm, phuộc lồng phía trước và bộ giảm chấn phía sau.

Phiên bản năm 2018 không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ cũ

Nhiệm vụ giảm tốc được thực hiện bởi phanh đĩa phía trước và phanh trống phía sau đi kèm với hệ thống hỗ trợ khả năng kiểm soát phanh Combi Brake System.

Honda Scoopy 2018 không có quá nhiều thay đổi, với kiểu dáng xe ga cỡ nhỏ, hướng đến các khách hàng nữ giới. Xe có mức giá dự kiến khoảng 1.335 USD (30,2 triệu đồng). 

Nên đọc
Tuệ Minh (Theo Amazingreveal)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo