Thị trường

Honda Wave Alpha 110 cc tái xuất, màu cam nổi bật

(DNVN) - Công ty Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản giới hạn Wave Alpha 110 cc với màu cam cực bắt mắt.

Chiếc Wave Alpha 110 được biết đến là một trong những mẫu xe thành công nhất của Honda tại thị trường Việt Nam, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người sở hữu trong việc di chuyển hàng ngày. Tính đến nay, mẫu xe số phổ thông này đã được gần 5 triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn, trở thành mẫu xe số bán chạy nhất của Honda Việt Nam.

Xe được ưa chuộng nhờ khối động cơ vận hành mạnh mẽ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng tiện ích tối ưu mà còn đến từ thiết kế thân thiện, hài hòa, trong đó màu sắc đa dạng.

Honda Wave Alpha 110 cc bản giới hạn với màu cam bắt mắt

Mới đây, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu tới khách hàng Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn với sắc cam mới nổi bật và số lượng giới hạn chỉ 5.000 chiếc.

Về thiết kế, phiên bản giới hạn Wave Alpha 110cc sở hữu sắc cam rực rỡ và khác biệt, mang đến cho người dùng phong cách trẻ trung, năng động đầy đam mê so với những màu xe thông thường khác. Bên cạnh đó, bản giới hạn được bổ sung dòng chữ “Limited Edition” nổi bật trên nền họa tiết tổ ong phá cách trong thiết kế tem xe. Bên cạnh thay đổi màu sắc, phiên bản giới hạn Wave Alpha 110 tiếp tục duy trì thiết kế nhỏ gọn, hài hòa, cân đối, phù hợp với vóc dáng của người Việt, mang lại cảm giác lái thoải mái cho khách hàng.

Xe vẫn tiếp tục được trang bị động cơ dung tích 110 cc, đem lại hiệu suất vượt trội cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Xe cũng được tích hợp ổ khóa đa năng 3 trong 1 và 2 gương chiếu hậu được bố trí hợp lý với chiều rộng tay lái theo khoảng cách tương ứng, đồng hành cùng người lái trên mọi nẻo đường.

Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 07/8 tới tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km cùng giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn 17,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Nên đọc
Tân Gia (Theo Honda Việt Nam)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo