Thị trường

Hồng Hà Eco City – Công viên đô thị đầu tiên tại Hà Nội

Hiện nay, việc tìm kiếm không gian sống xanh, yên bình để hít thở không khí trong lành đối với cư dân đô thị là điều không dễ dàng chút nào. Những ai thật sự may mắn sẽ tìm được cho mình một căn hộ hiện đại mà vẫn được thưởng thức không gian sống xanh ngay giữa công viên, khu vườn... mà không lo ngại bất kỳ một mối bất an về giao thông nào.

Khám phá dự án Hồng Hà Eco City chúng ta sẽ có câu trả lời đầy đủ & thỏa đáng.

Đô thị phương Tây

Hồng Hà Eco City sở hữu quỹ đất lên tới 16,7ha phía Nam thủ đô. Chủ đầu tư tham vọng kiến tạo một khu đô thị sinh thái đáng sống ngay trong lòng Hà Nội đáp ứng yêu cầu ngày một cao về chất lượng sống của người dân.Học tập mô hình các công viên đô thị lớn trên thế giới: Centre Park, NewYork;Roundhay Park, Leeds, Anh; Butchart Gardens, British Columbia, Canada... &tham vọng mang đến một đô thị phương Tây vào khu đô thị Hồng Hà,chủ đầu tư đã mời KTS LarsLandin người Thụy Điểnthiết kế cảnh quan nhằm kiến tạo Hồng Hà Eco City thành mô hình công viên đô thị phương Tây đầu tiên tại Hà Nội. 

 

Khuôn viên của dự án.

Công viên Central Park như lá phổi xanh của New York. Ảnh: Pinterest.Tại Hồng Hà Eco City, đô thị phương Tây thể hiện rõ nét ởcác điểm: toàn bộ hệ thống giao thông cơ giới chính được quy hoạch ở vòng ngoài khu đô thị & có đường dẫn xuống hầm haybãi đậu xe thông minh. Đặc biệt, các tuyến giao thông chính không cắt ngang đường vào các khu vườn. Các tòa nhà, các cộng đồng nơi đây được gắn kết bằng những khu vườn sinh thái đa dạng, đài phun nước, các giàn hoa bốn mùa… Cung đường liên kết các tòa nhà chỉ để dành cho người đi bộ & đạp xe. Các cư dân nhí rời khỏi nhà, xuống sảnh lễ tân có thể ùa ra bên ngoài tòa căn hộ vui chơi thỏa thích ở những khu vườn, bãi cỏ, khu nhạc nước… trên những cung đường dạo bộ. Các cụ ông, cụ bà thong dong dạo bộ, chơi cờ, tập dưỡng sinh dưới tán cây xoài, cây me, cây lộc vừng…& thả tầm mắt để ngắm công viên từ đồi kim tự tháp tuyệt đối an toàn, không lo ngại có sự va chạm về xe cộ cũng như mất an toàn giao thông. 

Toàn khu đô thị được thiết kế & lắp đặt hệ thông an ninh kép. An ninh vòng ngoài có các chốt kiểm soát tại cổng với tường rào kết hợp tường xây & cây xanh. Bên dưới tầng hầm & các khu nhà được lắp đặt hệ thống camera giám sát. Với mô hình khu đô thị phương tây này, cư dân Hồng Hà Eco City đi qua cánh cổng dự án như trở về với với cuộc sống an nhiên, ngập tràn sắc xanh đa dạng sinh thái, bỏ lại sau lưng những bộn bề & hối hả của cuộc sống.

Triết lý Phương Đông

Triết lý phương Đông:Thiên – Địa – Nhân cũng được thể hiện đầy đủ ở dự án Hồng Hà Eco City. Dự án được giới thiệu ra thị trường vào dịp cuối năm, thời gian cao điểm để người dân mua sắm nhà cửa, những món tài sản lớn cho gia đình. Hồng Hà Eco City nằm tại khu trung tâm phía nam Hà Nội với thế đất đắc địa, được bao quanh bởi cây xanh & hồ nước lớn, nhờ thế không gian sống nơi đây thật sự trong lành. Công viên 06 giác quan ngay tại trung tâm dự án thể hiện rõ tinh thần lấy con người làm trung tâm. 

Công viên trung tâm này được thiết kế để lay động 06 giác quan của con người khi lần lượt thả bước vào khu vườn: vườn Thơ – vườn Hương – vườn Đá – vườn Vị giác – vườn Thị giác – vườn Thanh âm. Tất cả những khu vườn này đều tạo ra không gian bán mở bằng những bức tường lửng sơn màu đỏ cam sẫm nổi bật trên nền xanh của cây, nền trắng xám của các công trình xung quanh….tạo thành điểm nhấn sinh động của khu đô thị. 

 

Triết lý âm dương được thể hiện ngay ở hình dáng khu vườn là một vòng tròn đối cực, âm dương giao hòa một cách uyển chuyển & cân bằng với phần dương là mặt lá, xen kẽ những ô trồng cây Tường Vi với sắc hồng nhạt làm nhẹ bớt sức nặng của gạch lát. Điểm đặc biệt ở chỗ, khi dạo chơi ở vườn thơ chúng ta dễ dàng bắt gặp những bài thơ đã trở thành huyền thoại được khắc trên ghế ngồi.
 Hương thơm thoang thoảng, nồng ấm, nhẹ nhàng của Ngọc Lan & Hoàng Lan như đánh thức khứu giác người rong chơi. Cảm giác thư giãn & tĩnh  tại khiến bạn không muốn rời khỏi khu vườn Hương. 

Khu vườn vị giác được thiết kế & sắp đặt chủ yếu bởi những bụi Nguyệt Quế & Dâm bụt với cây Me & Xoài. Chỉ nhắc đến tên của những loại cây này cũng đủ kích thích vị giác của khách dừng chân.  

Bốn bức tường xanh dương, xanh lá, vàng, đỏ được sắp đặt một cách khéo léo, sáng tạo, sinh động…tạo ra không gian đóng mở bí ẩn kích thích thị giác của người vui chơi. Các cư dân nhí sẽ đặc biệt yêu thích khu vườn này. 

Bên dưới tán lộc vừng rực đỏ, thảnh thơi thả mình trên những chiếc ghế hình cung tròn & thưởng thức bản thanh âm du dương nhẹ nhàng từ những chiếc chuông gió xung quanh khu vườn quả là một đặc ân cho thính giác của người thưởng thức!

Có thể nói công viên đô thị Hồng Hà Eco City là sự kết hợp hài hòa giữa đô thị phương tây với triết lý phương đông. Dự  án hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút mãnh liệt thị trường bất động sản dịp cuối năm 2017. Hãy đến & cảm nhận sự khác biệt của khu đô thị Hồng Hà Eco City – công viên đô thị giữa lòng Hà Nội.

 

Sự kiện mở bán Khu căn hộ Hồng Hà Eco City vào 14h00 – 17h00 ngày 23/12/2017 tại dự án.Cơ hội nhận quà tặng bốc thăm tới 100 triệu đồng.Đăng ký tham dự sự kiện & tham quan dự án, căn hộ mẫu, liên hệ Đất Xanh Miền Bắc – Hotline: 0914 42 9191

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo