Doanh nghiệp

Hợp tác xã Rạch Gầm tiếp tục là đơn vị dẫn đầu lĩnh vực vận tải cả nước

(DNVN) - Hợp tác xã Rạch Gầm tiếp tục là đơn vị dẫn đầu các Hợp tác xã vận tải đường thủy trong cả nước, đạt doanh thu trên 330 tỷ đồng, nộp ngân sách gần 5 tỷ đồng trong năm 2015.

Từ khi thành lập đến nay hơn 36 năm, Hợp tác xã Rạch Gầm tiếp tục là đơn vị dẫn đầu các Hợp tác xã vận tải đường thủy trong cả nước, được Thủ tướng Chính phủ và các Bộ ngành Trung ương khen thưởng đánh giá những thành tích hoạt động đáng kể. 

Hợp tác xã đạt doanh thu trên 330 tỷ đồng năm 2015.

Trong năm 2015, Hợp tác xã đạt doanh thu trên 330 tỷ đồng, nộp ngân sách gần 5 tỷ đồng, nâng thu nhập bình quân của mỗi lao động là 6,5 triệu đồng/tháng

Hiện tại, hợp tác xã Rạch Gầm có 170 phương tiện vận tải; trong đó có 161 tàu vận tải đường thủy các loại với tổng tải trọng gần 100 ngàn tấn.  Ngoài ra, Hợp tác xã còn có 2 cơ sở đóng tàu, nhiều trạm kinh doanh xăng dầu, cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng…

Mỗi năm, HTX Rạch Gầm vận tải hàng hòa đường thủy nội địa trên 4 triệu tấn; đóng mới và sửa chữa trên 50 phương tiện thủy. Trong đó có nhiều phương tiện có trọng tải trên 3.000 tấn.

Những năm qua, dù tình hình sản xuất kinh doanh bị cạnh tranh gay gắt, nhưng Hợp tác xã Rạch Gầm vẫn đạt được doanh thu và lợi nhuận năm sau cao hơn năm trước. 

Nên đọc
Thành Nhớ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo