Pháp luật

"Hot boy" bán dâm cho cả nam và nữ lấy tiền nuôi vợ con

Nhiều nam thanh niên bị bắt trong đường dây mại dâm cho cả khách nam và khách nữ của Adam Hòa khai nhận tất cả mục đích hành nghề của họ chỉ vì muốn kiếm tiền.

Liên quan đến đường dây mại dâm nam do Lê Hồng Hoà (32 tuổi, quê quán Thanh Hoá) làm chủ tại cơ sở massage Adam Hòa trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP. Hà Nội, các nhân viên bị bắt khai nhận với lực lượng chức năng họ bán dâm cho khách nam và khách nữ chỉ vì mục đích kiếm tiền.

Được đánh giá là nhân viên đắt khách nhất quán - X. (SN 1994), quê ở Phú Thọ cho biết: "Lý do mua vui cho khách nam và khách nữ do Hòa môi giới là để kiếm được nhiều tiền cho vợ con".

Cũng vì mục đích kiếm tiền, đối tượng M. (SN 1993), quê ở Hậu Giang cũng thuộc dòng “hotboy”, được nhiều khách mê mẩn mỗi khi đến quán của Hòa.

Theo lời khai của M., hoàn cảnh gia đình anh ta khó khăn, bố mẹ già ốm đau luôn. M. khai hành nghề mại dâm để kiếm tiền chăm lo sức khỏe cho bố mẹ ở quê, báo Đất Việt đưa tin.

Hòa tuyển những nhân viên đẹp trai, cao to làm nhân viên bán dâm. Ảnh: Dân việt

Theo tin tức trên báo Dân Việt, khách tới quán của Hòa nếu có nhu cầu kích dục, hoặc “quan hệ” với các nhân viên nam thì phải trả số tiền từ 500-700 nghìn đồng. Số tiền trên, Hòa hưởng 40%, phần còn lại chia cho trai bán dâm.

Để tăng thêm thu nhập, Hòa còn kết nối với những phụ nữ luống tuổi hoặc đang hồi xuân có ham muốn tình dục để môi giới bán dâm. Để được các nhân viên đẹp trai của Hòa phục vụ, các “quý bà” phải trả 2 triệu đồng/lượt mua dâm. Hòa hưởng 40% số tiền mua dâm, 60% còn lại chia cho trai bán dâm.

Chủ cơ sở massage Adam Hòa thừa nhận, trung bình mỗi ngày có khoảng 5-10 khách đến cơ sở của đối tượng này làm chủ để mua bán dâm. Từ khi hoạt động môi giới mại dâm đến khi bị bắt, Hòa thu lợi bất chính khoảng 1 tỷ đồng.

Trước đó, chiều 28.11, cảnh sát kiểm tra khách sạn ở quận Thanh Xuân, qua đó phát hiện 2 nam thanh niên ngoài 20 tuổi đang bán dâm cho hai phụ nữ gần 40 tuổi. Các đối tượng thừa nhận, mua bán dâm do sự môi giới của Hòa.

Kiểm tra cơ sở massage của Hòa, cơ quan điều tra phát hiện 2 nhân viên nam đang kích dục đồng tính. Tại đây có 13 nam tiếp viên có ngoại hình đẹp trai đang ngồi chờ khách.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo