Pháp luật

Hot girl Sài Gòn trình báo bị kẻ gian đột nhập trộm tiền tỷ

Một hot girl ở Sài Gòn vừa trình báo cơ quan công an về việc nhà riêng bị trộm đột nhập mất đi tài sản tiền tỷ.

Một cán bộ công an Q.7, TP. HCM xác nhận, Nguyễn Hà My (SN 1990, được biết đến là hot girl Sam) có trình báo về việc nhà bị trộm đột nhập. Hiện phía Công an Q.7 đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP. HCM để điều tra, truy xét, theo tin trên báo VietnamNet.

Cán bộ công an này thông tin, phía nạn nhân My trình báo, tài sản bị mất trộm ước tính khoảng 1 tỷ đồng.

Hot girl Sam, tức Nguyễn Hà My. Ảnh: Báo ANTĐ.

Trước đó, chiều 22/12 hot gril Sam có viết trên facebook cá nhận dòng trạng thái, nói về việc nhà của cô vừa bị trộm, báo ANTĐ đưa tin.

Hot girl này viết: “Mất hết rồi. Tổn thất tài sản hơn 1 tỷ. Sao năm xui tháng hạn vẫn chưa hết. Tụi nó lục banh cái nhà. Phá 2 cái két sắt. Lôi cái két sắt từ phòng ra tới hành lang. Đột nhập ngang nhiên bằng cổng chính. Vô nhà còn mở toang cửa chính, cửa phụ, cửa kéo để ô tô... Tui sống sao đây trời..!!”.

Kèm theo status nói trên là nhiều hình ảnh được cho là hiện trường ngôi nhà, sau khi phát hiện vụ trộm. Đồng thời còn có hình ảnh cán bộ Công an làm việc tại địa điểm, được cho là nhà của hot girl trên.

Theo cán bộ công an, vụ trộm khả năng xảy ra vào trưa 22/12. Bước đầu khi tiếp nhận tin báo, Công an Q.7 đã phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của những người liên quan.

Hot girl Sam, tên thật là Nguyễn Hà My, SN 1990. Gần đây cô có tham gia trong một số MV và phim truyền hình.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, ANTĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo