Xã hội

Hốt hoảng chứng kiến hổ "điên" giật mui xe ô tô của du khách

(DNVN) - Một con hổ dữ trong công viên động vật hoang dã ở Trung Quốc đã bất ngờ tiến đến tấn công ô tô của khách rồi giật mui xe khiến nhiều người hốt hoảng.

Mới đây, tờ People's Daily đăng đoạn video lấy từ hộp đen xe hơi ghi lại cảnh hổ dữ tấn công xe của hai du khách đến thăm Công viên động vật hoang dã Badaling ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Con hổ giật phần mui xe của khách tham quan. Ảnh shanghaiist.

Mở đầu video, một con hổ đến gần chiếc xe, nhưng không có biểu hiện tỏ ra hung hãn, chỉ như đang đi dạo ngang qua. Trong lúc hai vị khách cười đùa, bất ngờ con hổ giật mạnh mui xe, rồi bỏ đi về phía góc rừng. 

Tại đó, con hổ bắt đầu cắn xé “chiến lợi phẩm”, còn hai vị khách chỉ có thể ngỡ ngàng hỏi nhau: “Chúng ta phải làm gì bây giờ?”.

Tuần trước, một phụ nữ đã bị hổ dữ sát hại trong công viên động vật hoang dã  Badaling. Cô gái trẻ bỏ ra ngoài sau khi cãi nhau với một người đàn ông trong ô tô. Bà mẹ ra theo và ngay sau đó, một con hổ đã lao tới tấn công bà mẹ.

Công viên động vật hoang dã Badaling cho phép du khách tự lái xe hoặc tham quan theo tour, nhưng mọi người được cảnh báo không rời ô tô trong bất kỳ trường hợp nào.

Nên đọc
Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo