Xã hội

Hốt hoảng phát hiện 2 thi thể thanh niên nổi trên mương nước

Sáng ngày 17/4, người dân hốt hoảng khi phát hiện thi thể 2 nam thanh niên nổi trên mương nước ở Hưng Yên.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm ngày 17/4, người dân đi qua cây cầu bắc qua mương nước thuộc thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên thì bàng hoàng phát hiện thi thể hai thanh niên nằm chết dưới mương nước. Dưới mương còn có chiếc xe máy hiệu Honda Dream.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng thông báo sự việc tới chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Công an huyện Văn Giang đã cử lực lượng xuống hiện trường cùng người dân tiến hành trục vớt thi thể lên bờ và xác minh vụ việc, theo tin tức trên báo CA TP.HCM.

Thi thể thanh niên được trục vớt lên bờ. Ảnh: CACC

Sáng nay 18/4, thông tin với PV Giao thông, ông Nguyễn Văn Chiến, Chủ tịch UBND xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu (Hưng Yên) cho biết, danh tính hai thanh niên tử nạn dưới kênh mương cùng chiếc xe máy vào sáng 17/4 được xác định là Lê Thanh Sơn (SN 1993) và Nguyễn Văn Huấn (SN 1986), cả 2 đều trú tại thôn Đông Tảo Nam, xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, Hưng Yên.

Về nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 nam thanh niên, một lãnh đạo Công an huyện Văn Giang cho biết: "Hai nạn nhân có thể đã sử dụng rượu, lái xe trong đêm với tốc độ cao lao khỏi cầu rơi xuống mương nước và tử vong chưa được kiểm chứng và cần phải điều tra, làm rõ. Tính đến thời điểm phát hiện ra thi thể, các nạn nhân đã chết cách đó khoảng 5-6 tiếng đồng hồ".

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CA TP.HCM, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo