Văn hóa

Hotgril Linh Napie trẻ trung với phong cách đen trắng

(DNVN) - Linh Napie tham gia nghệ thuật với vai trò mẫu ảnh rồi trở thành "người tình" trong MV của hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng như: Lý Hải, Quang Hà, Đăng Khôi, Hồ Quang Hiếu , Chi Dân... trở lại trẻ trung với phong cách đen trắng.

Cô trở thành thương hiệu riêng khi nhắc đến hotgirl có vẻ đẹp lai và là diễn viên 9x triển vọng. Sau những thành công nhất định, nữ diễn viên bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí và mất hút trên truyền thông một cách bí ẩn. Rất ít người biết lý do vì sao Linh Napie đột nhiên ngưng lại toàn bộ hoạt động giải trí. 

Linh Napie tái xuất sau thời gian mất tích bí ẩn.

Không ít fan thắc mắc về sự “biến mất” đầy bí ẩn này nhưng nữ diễn viên hoàn toàn im lặng trước mỗi câu hỏi từ người hâm mộ.
Sự trở lại lần này khiến một số người chú ý vì sau hành động im lặng trong thời gian dài, không ít nghi ngờ về việc Linh Napie giải nghệ đã được dấy lên cùng nhiều nghi vấn. 

Đặc biệt trong lễ bế mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế tại Việt Nam 2015, nữ diễn viên tuổi teen đình đám một thời bỗng nhiên xuất hiện trên hàng ghế khách mời. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, sự xuất hiện của Linh Napie dù khá kín đáo vẫn làm một số người nhận ra bởi vẻ đẹp đặc trưng không thể nhầm lẫn. 

Đặc biệt cô vừa  góp mặt trong dự án phim điện ảnh hoành tráng được đạo diễn dưới bàn tay của một nam diễn viên/ca sĩ nổi danh. Phim có kinh phí triệu đô và cô thủ vai có những phân cảnh hành động, thể hiện võ thuật khá đẹp mắt.

Gần đây, Linh Napie quay lại nghệ thuật khi tham gia bộ phim “sitcom Mắt nai” của đạo diễn Trần Toàn cùng Khổng Tú Quỳnh, Lilly Luta, Lưu Quang Anh, Lona Huỳnh…

Cùng ngắm hình ảnh  Linh Napie trẻ trung với phong cách đen trắng:

 

Hương Hồng
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo