Pháp luật

Hùng hổ đi mang dao đi trả thù, bị đâm chết

Xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên lấy dao giấu vào người rồi kéo đồng bọn đi giải quyết mâu thuẫn cho bạn. Tuy nhiên, thanh niên này đã bị bạn đối thủ đâm chết.

Ngày 25/5, Công an quận 12 (TP HCM) tạm giữ Lê Linh (17 tuổi, quê Bình Thuận) về hành vi Giết người. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng khởi tố, bắt giam Huỳnh Báo Hiếu (16 tuổi, quê ở Khánh Hòa), Đặng Duy Lâm (16 tuổi), Dương Thuận (19 tuổi) đều quê ở Bình Thuận, để điều tra hành vi Gây rối trật tự công cộng, theo báo VnExpress.

Theo công an, các nghi can trên khai, do khi chuyển nơi ở, Hiếu lấy cặp đựng quần áo của Lâm mà không hỏi ý kiến. Dẫn đến 2 bên mâu thuẫn, cự cãi nhau, theo báo Zing.vn.

Chiều 22/5, Hiếu mang túi xách đến xưởng (ở phường Thới An) trả cho Lâm, nhưng thanh niên này không đồng ý. Lâm yêu cầu Hiếu mang trả lại chỗ cũ nhưng người này cũng không đồng ý nên cả 2 ẩu đả.

Được mọi người can ngăn nên Lâm ở lại làm việc. Còn Hiếu chở Thuận về nhà trọ ở quận Tân Phú. Cả 2 đi đến nửa đường thì gặp Kiệt. Hiếu kể cho bạn nghe vừa đánh nhau với Lâm. Thuận gọi thêm đồng bọn, cả 4 bàn nhau quay về xưởng nhuộm lấy đồ. Trước khi đi Kiệt lấy một con dao giấu vào người.

17h50 cùng ngày, Kiệt và đồng bọn đi nói chuyện với Lâm. Hai bên xảy ra mâu thuẫn. Nhóm của Kiệt lao vào đánh Lâm và Linh (bạn Lâm).
Hoảng sợ, Linh chạy vào quán gần đó chụp một con dao để tự vệ. Thấy Kiệt cúi xuống rút dao đâm Lâm. Linh cầm dao xông tới đâm một nhát vào người Kiệt.

Dù bị thương, trước khi gục xuống đất Kiệt vẫn gắng gượng quay người lại đâm Linh. Thấy đối thủ ngã quỵ, Lâm và Linh trốn về quê. Các nghi can còn lại đưa Kiệt đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo