Pháp luật

Hùng hổ mang dao đi trả thù cho em thì bị đâm chết

Nghe em trai báo bị đánh, thanh niên liền hùng hổ mang dao đi trả thù thì bị đối phương đâm gục.

Ngày 25/6, ông Vũ Như Huy -  Trưởng Công an xã Đăk R'la, huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án khiến một người chết, một người bị thương, theo tin tức trên báo Lao Động.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 16h chiều 24/6, Nguyễn Văn Hoài (27 tuổi, trú tại xã Đắk N’drót, huyện Đắk Mil) và Trần Văn Cường (40 tuổi, trú tại xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil) cùng nhau trú mưa tại một quán bida trên địa bàn xã Đắk R’la, theo tin tức trên báo CAND.

Trong lúc trú mưa, cả Cường và Hoài vào quán để xem mọi người đánh bida. Trong lúc đứng xem, giữa Cường và Hoài xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Vụ việc sau đó được mọi người can ngăn nên cả hai bỏ về.

Khi về đến nhà, Hoài đem sự việc kể lại cho anh trai mình là Nguyễn Văn Thái (34 tuổi). Lúc này, Thái đang ngồi nhậu với một số bạn bè trong tình trạng đã ngà ngà say. Khi nghe em kể lại cộng với sẵn có hơi men trong người, Thái liền lấy một con dao rồi cùng với em mình đi gặp Cường để đánh trả thù.

Khi cả hai anh em vừa gặp Cường thì xông vào đánh. Trong lúc xô xát, Thái dùng dao đâm một nhát vào người Cường. Tuy nhiên, Cường liền xông vào tước được con dao trên tay Thái và quay sang đâm một Nhát vào người Thái khiến nạn nhân gục tại chỗ. 

Thái được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Thái đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Riêng Cường cũng bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Đắk Mil điều tra làm rõ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Lao Động, CAND)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo