Văn hóa

Hoa hậu tai tiếng Hong Kong sinh con thứ 3

Hoa hậu Hong Kong 2005 Diệp Thúy Thúy vừa khoe ảnh sinh con thứ ba nặng gần 4 kg. Bên dưới ảnh, nhiều người chúc mừng con trai hoa hậu chào đời bình an.

Hoàng Thùy tiếp tục thi hoa hậu quốc tế? / Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: 'Yêu ai cũng đậm sâu'

Mới đây, Diệp Thúy Thúy đăng ảnh con trai vừa chào đời trên trang cá nhân. Hoa hậu bày tỏ niềm vui khi con khỏe mạnh: “Lại một lần nữa cuộc sống bước sang giai đoạn mới. Tôi còn chưa kịp chuẩn bị gì thì anh đã đến với thế giới này. Em bé chào đời sớm hơn dự kiến khoảng 10 ngày nhưng vẫn khỏe mạnh”.
Diệp Thúy Thúy sinh con thứ 3.
Diệp Thúy Thúy sinh con thứ 3.
Người đẹp họ Diệp cho biết chuyện mang bầu bé trai thứ 3 nằm ngoài kế hoạch của hai vợ chồng. Cô từng tiết lộ trong lần mang thai này sức khỏe không tốt nên thường bị mệt mỏi.
Chồng cô – doanh nhân Raymond Châu Hiểu Đông lo lắng khi biết vợ mang thai. Anh cho rằng bà xã vất vả khi chăm 2 con trai nhỏ trong thời gian mang bầu bé thứ ba.
Trước đó, Diệp Thúy Thúy đã có hai cậu con trai kháu khỉnh lần lượt chào đời vào năm 2017, 2018. Cô rất muốn có thêm một bé gái nhưng bé thứ ba vẫn là con trai.
Cựu hoa hậu bên chồng và hai con.
Cựu hoa hậu bên chồng và hai con.
Hoa hậu Hong Kong 2005 Diệp Thúy Thúy được xem là một trong những hoa hậu tai tiếng nhất nhì xứ Cảng thơm. Cô chủ yếu được biết đến với danh xưng "hoa hậu đào mỏ" vì lịch sử tình ái phức tạp với nhiều đại gia. Trong thời gian hẹn hò Huỳnh Hữu Long (hiện là chồng Triệu Vy), đại gia này từng chi mua cho cô hai căn biệt thự sang trọng.
Tháng 7/2015, cô kết hôn với thương gia Raymond Châu Hiểu Đông. Sau đó, Thúy Thúy chuyên tâm lo chuyện trong gia đình. Từ khi kết hôn, cuộc sống của gia đình cô rất kín tiếng.
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm