Văn hóa

Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân?

Trước làn sóng chỉ trích của nhiều cư dân mạng và nghệ sĩ, Hương Giang đã lên tiếng về scandal xúc phạm Trung Dân.

Cách đây vài ngày, khi đang tham gia ghi hình một chương trình gameshow, nghệ sĩ hài Trung Dân đã tức giận bỏ về vì bị Hương Giang Idol xúc phạm. Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào, theo tin tức trên báo Gia đình Việt Nam.

Hương Giang Idol. Ảnh Internet

Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương". Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì. Hương Giang hồn nhiên nói nghệ sĩ Trung Dân "đút đầu vô cầu tiêu". 

Trước phản ứng không hài lòng của nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang không sửa sai mà cho rằng ai cũng có quyền suy nghĩ và mình thì nghĩ như vậy. Trước câu nói này, nghệ sĩ Trung Dân đã rời khỏi chương trình vì cảm thấy bị xúc phạm nặng nề.

Cách hành xử của Hương Giang Idol bị nhiều người chỉ trích. Ngay sau đó, "ca sĩ chuyển giới" này đã lên tiếng: "Một nửa của sự thật không phải là sự thật! Từ một hiểu lầm không đáng có câu chuyện bị đẩy đi xa đến như thế này!.

Chắc chắn Giang sẽ lên tiếng trong thời gian sớm nhất, nhưng để thể hiện sự tôn trọng của mình vì đây là quyết định và cuộc nói chuyện riêng giữa chú và Ban tổ chức nên Giang sẽ đợi cho BTC lên tiếng trước!

Xin phép các anh chị báo chí em sẽ không trả lời phỏng vấn mà chỉ trả lời qua clip được ghi hình trực tiếp ạ. Mong tất cả các anh chị phóng viên thông cảm cho Giang trong thời gian này! Khi quyết định thông qua trang thông tin nào để trả lời Giang sẽ liên lạc ngay lập tức!".

 

Không chỉ khán giả mà các đồng nghiệp của nghệ sĩ Trung Dân cũng bày tỏ thái độ bất bình trước phát ngôn của Hương Giang Idol. Ngọc Lan, Trang Trần, Lâm Khánh Chi, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng lên tiếng bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Trước vụ lùm xùm giữa Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân, cựu người mẫu nhanh chóng lên tiếng bảo vệ đàn anh. Cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm dù có thế nào đi nữa thì cũng "không được xúc phạm đàn anh đàn chị trong nghề".

Đồng thời, cựu người mẫu không quên nhắc lại việc bị nữ ca sĩ chuyển giới "đâm" khi không may vướng phải lùm xùm say sỉn chống đối người thi hành công vụ. Trang Trần cũng tiết lộ rằng trước đó từng khá thân với Hương Giang Idol. 

"Công nhận là thông minh nhưng sống kiểu "cơ hội" thì khó bền." - Trang Trần trả lời bình luận một người bạn xung quanh vụ lùm xùm giữa Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân.

Ngay sau khi biết tin, Lâm Khánh Chi bày tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân. Cô đanh thép: "Anh không có gì là xấu hổ, buồn cho cộng đồng LGBT. 

 

Em nghĩ người đó còn xấu hổ gấp trăm ngàn lần anh nhé, anh đừng buồn nhé anh. Cần nghiêm cấm những sự việc như thế này, phải có hình phạt xứng đáng để làm gương...

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Gia đình Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo