Văn hóa

Hương Tràm “bùng nổ” tại Đêm hữu nghị Việt- Hàn

Trong Đêm hữu nghị Việt- Hàn, với kỹ thuật cùng cách xử lý tinh tế, Hương Tràm đã chứng tỏ được năng lực ca hát của mình với công chúng Hà Nội.

Ngày 3/12, Đại nhạc hội kỉ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn đã diễn ra ở Hà Nội. Đây là sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ đình đám ở cả hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc như ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, ca sĩ Ailee, hoa hậu Hàn Quốc Kim Sarang,...

Đặc biệt, tại đêm nhạc hội, khán giả vô cùng phấn khích với sự “bùng nổ” đầy ấn tượng, thuyết phục của Hương Tràm. Nữ ca sĩ trẻ đã mang đến sức hút, khiến người hâm mộ “nghẹt thở” đến hòa nhịp trong từng giai điệu quen thuộc của các bản hit đình đám.

Hương Tràm "bùng nổ" đầy ấn tượng trong đêm nhạc hội (Ảnh VietnamNet).

Hương Tràm bước lên sân khấu đêm nhạc hội một cách lộng lẫy và dành tặng ngay cho khán giả bản hit lớn “Em gái mưa”. Trong khi thể hiện ca khúc, một sự cố âm thanh xảy ra. Tuy nhiên, với bản lĩnh cùng sự chuyên nghiệp của mình, Hương Tràm nhanh chóng hòa nhịp, cất giọng hát đầy truyền cảm, khiến ai nấy đều xao xuyến, thổn thức.

Tuy gặp sự cố âm thanh, Hương Tràm cũng nhanh chóng hòa nhịp, cất giọng hát đầy truyền cảm (Ảnh Báo Lao động).

Sau “Em gái mưa”, nữ ca sĩ sinh năm 1995 tiếp tục khiến khán giả phải say mê hát theo từng chữ trong ca khúc “Cho em gần anh thêm chút nữa”. Đồng thời, Hương Tràm khoe giọng với nhạc phim "Vì sao đưa anh tới" khiến mọi người không khỏi thích thú.

Qua màn trình diễn của mình, Hương Tràm đã chứng tỏ được năng lực ca hát của mình với công chúng Hà Nội và cho thấy nữ ca sĩ không hề bị lép vế so với giọng hát khủng đến từ xứ sở kim chi- Ailee.

Nên đọc
Kim Thư (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo