Văn hóa

Hương Tràm 'chơi lớn' với MV cổ trang

Mới đây, Hương Tràm đã công bố poster của MV mới mang phong cách cổ trang.

Trong poster, Hương Tràm xuất hiện với tạo hình cổ trang lạ lẫm. Bên cạnh đó, cô gây tò mò cho khán giả khi không hé lộ tên ca khúc mà chỉ để dòng chữ #DML trên poster. Trên bài đăng ở trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng gợi ý người hâm mộ cố gắng đoán tên ca khúc sắp tới.

Được biết, Hương Tràm cũng hé lộ thông tin đạo diễn Kawai sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô trong dự án âm nhạc mới. Kawai Tuấn Anh là đạo diễn MV của siêu hit Em gái mưa. Hương Tràm cũng sẽ đồng chỉ đạo sản xuất MV mới.

Bên cạnh poster, giọng ca 23 tuổi còn công bố teaser dành cho ca khúc mới. Điều đặc biệt là không các teaser thường thấy, đoạn video này gồm những hình ảnh Hương Tràm trên con đường hoạt động âm nhạc, kèm theo đó, cô đã có những chia sẻ chân thành gửi tới khán giả.

"Đến bây giờ, tôi vẫn nghĩ rằng mình sinh ra và có tên trong showbiz này chỉ đơn giản là để hát và được hát", nữ ca sĩ tâm sự.

"Tôi chọn mình là người lắng nghe, chia sẻ những câu chuyện của người thân, bạn bè hay cả người không quen bởi đó sẽ là dữ liệu vô giá cho những sản phẩm âm nhạc của tôi. Hãy để câu chuyện âm nhạc của Hương Tràm kể về một phút giây nào đó hay một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời mà các bạn từng trải qua, hay từng chiêm nghiệm", nữ ca sĩ nhắn nhủ người hâm mộ.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo