Văn hóa

Hữu Công - Linh Miu "bóc phốt" nhau, đọc đến chuyện đi khách sạn mới tò mò

(DNVN) - Mặc dù "anh đã có vợ, ả đã có người yêu" nhưng cặp đôi Hữu Công và Linh Miu từng nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội mới đây lại lên mạng "bốc mộ" chuyện quá khứ với những bí mật đằng sau có thể khiến nhiều người phải sốc.

Hữu Công - Linh Miu từng là một cặp đôi sở hữu lượng người theo dõi rất "khủng" trên mạng xã hội sau những lần đóng chung clip hài với nhau với tràn ngập "cảnh nóng". Nếu như Hữu Công từng được biết đến như một diễn viên có khướu hài hước qua series "Phóng viên vui nhộn", thì hot girl Hà thành Linh Miu cũng từng nổi như cồn trên Facebook với hàng loạt bộ ảnh nóng bỏng và biệt danh "hot girl cảnh nóng" với công việc diễn xuất vô cùng táo bạo.

Cả hai từng đóng chung dự án quảng cáo game, tung ra các clip hài tràn ngập cảnh nóng. 

Nhưng đến tháng 3/2016, Hữu Công bất ngờ công khai việc đã chia tay với Linh Miu sau hơn 2 năm mặn nồng. Từ sau khi "đường ai nấy đi", mức độ "phủ sóng" của hai nhân vật này cũng có sự thay đổi. Và đến đầu tháng 5 vừa qua, Hữu Công đã chia tay đời độc thân khi làm đám cưới với Thuỷ Tiên (sinh năm 1992, nhân viên sân bay) với sự tham gia của dàn sao Việt.

Tưởng như chuyện tình đã kết thúc, anh đã có vợ ả cũng đã có người yêu thì mới đây, lùm xùm quanh chuyện tình trong quá khứ của Hữu Công - Linh Miu lại gây "dậy sóng". 

Nguồn cơn bắt nguồn từ việc Linh Miu tung video, lên báo "tố" bạn trai cũ từng bạo hành cô hồi còn yêu nhau. Và không để mọi chuyện đi quá xa, Hữu Công đã đáp trả bằng một bài "bóc phốt" tình cũ cực dài trên trang Facebook cá nhân khi cho rằng, đây chỉ là một chiêu trò "PR bẩn" của người đàn bà cũ trước khi ra MV. 

Nguyễn văn chia sẻ của Hữu Công trên trang cá nhân:

"Trước tiên tôi thành thật xin lỗi vợ của tôi vì đã khiến e phải phiền lòng. Em đã khuyên tôi thôi kệ bỏ qua đi, đừng đôi co qua lại rồi chẳng ra làm sao. Nhưng là danh dự em ạ, anh không thể để nó bị xúc phạm bởi một người đàn bà cũ.

 

Linh Miu và chiêu trò PR Bẩn

Gần đây tôi có đọc được bài báo và xem video Linh Miu công khai nói tôi đã đánh đập và có xu hướng bạo lực gia đình. Tôi có nghe bên báo chí nói lại là ngày 17 Linh ra MV mới. Và tôi khẳng định, đây là một chiêu bài truyền thông BẨN cho một sản phẩm có lẽ cũng chẳng sạch sẽ gì. Tại sao tôi lại nói vậy. Linh dùng cách hạ bệ danh dự của tôi để PR cho sản phẩm của mình, đó là một sự thất bại của người làm nghệ thuật, bởi nó thể hiện sự bất chấp để đạt được mục đích nhưng cũng đồng thể hiện bản thân họ là kẻ không có đạo đức nghề nghiệp.

Hữu Công đáp trả khi bị tố "bạo hành". 

Tôi không hề đánh đập như Linh Miu ăn vạ

Tôi không phủ nhận có sự xô xát giằng co khi hai người cãi nhau, mỗi lần Linh đòi bỏ đi, tôi là người níu kéo,cứ thế giằng co nhau, và Linh cào cấu tôi xước hết người, cắn tôi ngập cả răng. Tuy nhiên phản ứng của tôi chỉ dừng lại ở 1-2 cái tát dành cho Linh Miu bởi vì:

LINH MIU TỪNG XÚC PHẠM SỈ NHỤC BỐ MẸ TÔI

 

Đây là điều lần đầu tiên tôi nói ra điều này, bởi tôi đã chôn cất nó ở trong lòng bấy lâu nay, tôi giấu và không tâm sự với ai bởi tôi sợ đến tai bố mẹ tôi sẽ làm họ phiền lòng. Bố mẹ tôi cũng thương yêu Linh như một người con trong gia đình, và khi cãi nhau với tôi, Linh nói với tôi rằng:” bố mẹ mày là cái loại nghèo vkl”.Đúng,gia đình tôi nghèo nhưng bố mẹ tôi dạy dỗ tôi đến nơi đến chốn. Tôi không đi ăn trộm ăn cắp, không làm những điều trái với xã hội, và cũng không nhờ vả Linh cũng như những người khác bất kì một thứ gì.Đối với tôi, Linh có thể sỉ nhục, tuy nhiên với bố mẹ tôi thì không thể với bất kì một lý do gì.

KHI CÃI NHAU VỚI TÔI,LINH BỎ ĐI, TÔI TÌM THẤY LINH TRONG KHÁCH SẠN VÀ CÓ SỰ HIỆN DIỆN CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG KHÁC

Tính của Linh là vậy đấy. Luôn có phương án dự phòng.Tôi là một người đã từng yêu điên cuồng, và bất chấp bạn bè ngăn cản, tôi vẫn cứ tiếp tục với Linh mặc dù mọi chuyện nó cứ sờ sờ trước mắt. Rồi đổi lại, tôi mất hết anh em bạn bè, nhưng tôi vẫn cố, vì cái lý tưởng tình yêu của mình, tôi cứ lao theo một cách mù quáng. Đơn giản lúc đó tôi cảm thấy hạnh phúc vì được yêu hết mình, được cống hiến hết mình cho tình yêu. Và mọi chuyện dù có đúng sai, tôi xin nhận hết lỗi về mình chỉ mong có được một tình yêu chân thành. Nói cách khác Tôi là một kẻ nhu nhược.

Dòng status bóc phốt bạn gái cũ của Hữu Công. 

LINH MIU VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN GÂY CHẤN ĐỘNG

Phần này là quan trọng nhất, tuy nhiên tôi sẽ giữ lại cho Linh một chút gì đó danh dự để tiếp tục công việc của mình.Nếu nói ra thì coi như chấm hết với sự nghiệp và cuộc đời Linh. Điều đầu tiên tôi nghĩ đến không phải là Linh, mà là những người lớn, những bậc làm cha làm mẹ. Tôi hiểu họ sẽ rất buồn khi thấy chúng tôi ra nông nỗi này. Tôi không còn cách nào khác phải tự vệ khi người khác xúc phạm danh dự của mình trước báo trí truyền thông. Mặc dù, tôi luôn chia sẻ tâm sự trong sự cởi mở bằng tình cảm và cả tấm chân thành của mình. Nhưng Linh không bao giờ cho là như vậy. Một cô gái hiếu chiến, hơn thua và dường như không biết kiềm chế được cảm xúc của mình.

 

Tuy nhiên tôi cũng muốn nhắc nhở Linh một điều, truyền thông là con dao hai lưỡi, nó sẽ giúp mình lên rất nhanh nhưng cũng hạ bệ mình trong khoảnh khắc. Đừng mang danh dự người khác làm bàn đạp để PR cho sản phẩm của mình, như thế không còn là chân – thiện – mỹ, đó không phải là nghệ sỹ thực thụ. Chỉ là những chiêu trò không được dạy dỗ đến nơi đến chốn, và làm sằng làm bậy. Một người nổi tiếng được nhiều người hâm mộ luôn đi kèm với hai từ ĐẠO ĐỨC, đó là điều tối thiểu cần phải có.

Chúc cho MV của Linh sẽ đạt nhiều views nhé, chỉ 1 lần cuối cùng này tôi sẽ cố tình trở thành quân cờ trong chiêu bài giật dây PR của Linh thôi nhé". 

Linh Miu gây chú ý với hình ảnh một hot girl hở bạo. 

Và ngay sau khi bị Hữu Công "bóc phốt đi khách sạn với người đàn ông khác", Linh Miu thẳng thắn đáp trả với lời lẽ nặng nề trên trang Fanpage của mình. Cô xưng "mày - tao" với tình cũ và khẳng định: "Chuyện tao vào khách sạn thì mày cũng rõ hơn ai hết mà. Ngày hôm đó tao với mày giận nhau, tao đi uống rượu với bạn thân mặc dù tao không biết uống rượu. Tao bật định vị cả buổi tối vì tao mong mày sẽ đi tìm tao. Nhưng cả buổi tối tao không thấy mày xuất hiện. Chính tao đã bảo con bạn tao dẫn tao vào khách sạn, vì tao say quá. Lễ tân còn phải cõng tao lên thì tao... được thằng nào nữa hả Công? Nhưng tao hiểu tính m quá mà, thấy định vị của tao ở khách sạn mày mới bảo bạn chở mày mò đến... Hôm đó là lần chia tay đầu tiên vì tất cả những gì xảy ra trước đó và sự vũ phu của mày". 

Linh Miu đáp trả.

Ngoài ra, Linh Miu một lần nữa còn khẳng định chuyện bị ăn "liên hoàn đấm" là có thật và chưa bao giờ xúc phạm bố mẹ bạn trai cũ khi viết: "Nếu tao chê mày nghèo tao có bao giờ chấp nhận đi yêu 1 thằng hồi đầu còn đang đi thuê nhà. Giữa cái nóng 40 độ không có điều hoà mà tao vẫn nằm đấy đợi mày đi quay về không? T biết mày nghèo mà Công, tao chấp nhận đi xe đạp điện với, chứ nếu tao cứ đi taxi như hồi trước khi gặp mày thì lấy gì nuôi mày hả Công?"...

Và sau màn "khẩu chiến" trên mạng đang rất nóng này, thực hư câu chuyện như thế nào chỉ có người trong cuộc mới biết. Còn những người đang theo dõi cặp đôi này thì vẫn đang chờ đón những diễn biến mới nhất. 

 

Nên đọc
Kiều Phong (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo