Xã hội

Huy động quân đội tìm kiếm 2 vợ chồng và con mất tích trên hồ thủy điện

Lực lượng công an, quân đội tỉnh Lạng Sơn đã được huy động vào cuộc tìm kiếm 2 vợ chồng và người con mất tích khi đi bè qua hồ thủy điện.

Chiều 13/4, ông Nguyễn Đình Trường, Chủ tịch UBND huyện Văn Lãng (Lạng Sơn), cho biết hôm nay lực lượng quân đội, Công an tỉnh Lạng Sơn đã được huy động vào cuộc tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích khi đi bè qua hồ thủy điện Thắc Xăng, theo tin tức trên báo Zing.vn.

“Do lòng hồ sâu và rộng, đến nay đã 4 ngày, lực lượng tìm kiếm cứu hộ địa phương vẫn chưa thể tìm thấy các nạn nhân”, ông Trường nói.

Trước đó, vào ngày 9/4, anh Nông Văn Tinh (29 tuổi, ở thôn Hát Lốc, xã Bắc La, huyện Văn Lãng) cùng vợ là chị Phan Thị Tơ và con trai Nông Huy Hoàng (4 tuổi) về quê ngoại ở xã Hùng Sơn, huyện Tràng Định, Lạng Sơn, để tảo mộ.

Hồ thủy điện Thắc Xăng. Ảnh: Zing.vn.

Chiều cùng ngày, anh Tinh và gia đình trở về nhà, khi đi bè trên hồ thủy điện Thác Xăng thì bất ngờ gặp sóng to gió lớn. Đến hôm sau người thân không thấy gia đình anh Tinh trở về, nên lấy thuyền đi tìm và phát hiện bè của anh Tinh bị lật, trên bè có đôi dép trẻ con.

Ông Vi Văn Quyết, Chủ tịch xã Bắc La cho biết, nhận được thông tin các ban ngành địa phuương đã huy động tối đa nhân lực tìm kiếm các nạn nhân mất tích, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM.

Theo ông Quyết, chính quyền xã nhận được thông báo cứu giúp từ gia đình vào ngày 10-4. Sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, đến nay 3 người được gia đình thông báo mất tích vẫn bặt vô âm tín.

Vì thế, tỉnh đội đã tăng cường bộ đội về địa phương để hỗ trợ tìm kiếm. Ngoài lực lượng quân đội của tỉnh, huyện đội, lực lượng công an và chính quyền địa phương cũng liên tục tìm kiếm nhiều ngày qua.

Số người được huy động tìm kiếm lên đến hơn 50 người, trong đó có 2 xuồng máy của thủy điện và hàng chục thuyền, bè của người dân địa phương. Do hồ rộng, sâu, nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo