Văn hóa

Huyền My bị tố "giật người yêu", mẹ cô nói gì?

Trước scandal Huyền My bị tố "giật người yêu", mẹ của Á hậu Việt Nam 2014 nhắn nhủ "con hãy cười tươi, mọi việc để bố mẹ giải quyết".

Là một trong số những người đẹp khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Huyền My gần như không công khai bất cứ mối quan hệ tình cảm nào, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ.

Huyền My bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân. Ảnh FBNV.

Á hậu Việt Nam 2014 cũng được lòng công chúng vì đời sống riêng tư sạch sẽ, tránh xa được những lùm xùm không hay. Tuy nhiên mới đây, Huyền My vừa bị tố "thả thính" với người yêu của bạn thân khiến dư luận xôn xao bàn tán. Theo đó, một tài khoản facebook bất ngờ tiết lộ những đoạn tin nhắn qua lại được cho là của Á hậu Huyền My với một người đàn ông. 

Lời lẽ đối đáp qua lại khá tình cảm và người đàn ông còn là người yêu của bạn thân Huyền My. Người này còn khẳng định giữa cô và Á hậu Việt Nam 2014 là mối quan hệ thân tình thường xuyên qua lại. Bản thân Huyền My cũng biết rõ bạn trai cô nhưng vẫn cố ý tiếp cận. 

Liên hệ trực tiếp với phía Huyền My thì trong thời điểm hiện tại, mẹ của nàng Á hậu chỉ trả lời ngắn gọn rằng bản thân không biết về ồn ào trên, đồng thời từ chối nói thêm về thông tin gây xôn xao này, theo Saostar.vn.

Tuy nhiên mới đây, mẹ của Huyền My - bà Lan Phương vừa lên trang cá nhân gửi lời động viên, an ủi tinh thần con gái trước “bão” dư luận đang ập đến. Bà nhắn nhủ: “Con hãy cười tươi tắn như tấm ảnh này nhé. Còn mọi việc để bố mẹ giải quyết My nhỉ”. 

Mẹ Huyền My luôn đồng hành cùng cô trong hầu hết các sự kiện, chương trình mà con gái tham gia. Phía gia đình Huyền My đang giải quyết những tin đồn được chia sẻ mới đây.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Saostar.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo