Văn hóa

Huyền My bị tố "giật người yêu": Tình tiết mới nhất

Đại diện truyền thông của Huyền My gửi đi thông cáo báo chí, cung cấp những thông tin mới nhất sau khi Á hậu bị tố "giật người yêu".

Sự việc Á hậu Huyền My bị một tài khoản Facebook tố tán tỉnh bạn trai mình - một thiếu gia sinh năm 1997 và sống tại Hà Nội - gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua, theo tin tức trên báo Zing news.

Trưa 19/5, đại diện truyền thông của Huyền My gửi đi thông cáo báo chí, cung cấp những thông tin mới nhất sau khi gia đình Huyền My nhờ luật sư can thiệp. 

Huyền My dính phải scandal "giật người yêu" của bạn. Ảnh Zing news.

Theo nội dung thông cáo, chiều 18/5 luật sư của Huyền My cùng thừa phát lại đã tới cơ sở kinh doanh của cô gái kia để tống đạt yêu cầu cô chấm dứt các hành vi vu khống. Toàn bộ quá trình tống đạt đã được thừa phát lại ghi nhận lại bằng các nghiệp vụ mà pháp luật cho phép.

Luật sư nhấn mạnh nếu trước 17h ngày 19/5, cô gái này không có đính chính và xin lỗi công khai, họ sẽ tiến hành các biện pháp tiếp theo để xử lý vụ việc này. Luật sư không loại trừ khả năng khởi kiện ra tòa và gửi đơn tố cáo lên cơ quan cảnh sát điều tra.

Liên lạc với Phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2014, bà Phạm Kim Dung chia sẻ: Huyền My là cô gái năng động, tự tin và phối hợp tốt với ban tổ chức trong mọi hoạt động cộng đồng dù ở thời điểm đã qua nhiệm kỳ Á hậu và luôn rất chuyên nghiệp. Đây cũng là Á hậu chịu khó học hỏi, tiếp thu những cái mới để hoàn thiện bản thân, theo báo Người đưa tin.

Khi được hỏi nhận xét gì về những tin nhắn được báo chí công bố hôm nay, bà Kim Dung cho hay, theo những nội dung tin nhắn được đăng tải thì không rõ ràng cả câu chuyện, mà chắp vá của các cuộc trao đổi khác nhau nên cũng không thể hiểu rõ, đó là câu chuyện gì và cũng không thấy điều gì bất thường.

Về nội dung tin nhắn bị cho là “thả thính”, bà Kim Dung cho biết: Tính tình Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 vui vẻ, thân thiện nên trong cách trả lời tin nhắn cũng vô tư, vui vẻ nên có thể gây hiểu nhầm. Việc trả lời tin nhắn với người đã giúp mua chiếc váy với mục đích từ thiện do mình góp phần tham gia, là điều khá bình thường.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo