Văn hóa

Huyền My dính scandal "thả thính", cô gái tố Á hậu sửa status

Facebook Thu Hoàng đã chỉnh sửa tất cả các status liên quan sau khi nhận tống đạt giấy tờ từ luật sư của Á hậu Huyền My vào chiều hôm qua, 18/5.

Sự việc cô gái tố Á hậu Huyền My đang gây ầm ĩ trên truyền thông những ngày qua và làm ảnh hướng tới danh dự, uy tín cũng như cuộc sống của gia đình Huyền My, theo tin tức trên báo Tiền phong. 

Huyền My ủy quyền luật sư nhằm làm sáng tỏ sự việc. Ảnh Internet.

Để bảo vệ danh dự, Huyền My đã ủy quyền cho luật sư riêng nhằm làm sáng tỏ sự việc. Chiều qua, 18/5, luật sư của Á hậu Huyền My cùng thừa phát lại đã tới cơ sở kinh doanh của cô gái tố Á hậu Huyền My để tống đạt yêu cầu cô gái này chấm dứt các hành vi vu khống.

Theo đó, những status trước đây chỉ đích danh Á hậu Huyền My đã được chỉnh sửa từ “My” thành "em” một cách chung chung. Những bức ảnh chụp màn hình lại đoạn chat giữa cô gái này và Á hậu Huyền My từng được công bố trước đó trên facebook Thu Hoàng cũng đã được chỉnh sửa. Tên facebook “Nguyen Tran Huyen My” và avatar của Á hậu Huyền My trên những bức ảnh này đã bị xoá đi, báo Gia đình Việt Nam đưa tin.

Trước động thái trên, luật sư của Á hậu Huyền My cho biết vẫn đang chờ đợi những phản hồi tích cực từ phía cô gái này để làm căn cứ xem xét tiếp tục xử lý vụ việc ra sao.

Những ngày qua, sự việc ồn ào không đáng có này đã ảnh hưởng rất nhiều tới uy tín, danh dự cũng như tâm lý của Á hậu Huyền My, khiến cô không thể tham gia các sự kiện.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Tiền phong, Gia đình Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo