Văn hóa

Huyền My đọ dáng bên dàn thí sinh Hoa hậu Hòa Bình

Đại diện của Việt Nam - Á hậu Huyền My đã hội ngộ Dàn thí sinh "Miss Grand International 2017" trong sự kiện diễn ra mới đây.

Tối 8/10, một sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi "Miss Grand International 2017" đã diễn ra với sự góp mặt của 80 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Đại diện nước chủ nhà - Á hậu Huyền My xuất hiện với tà áo dài Việt Nam cùng phong thái tự tin vốn có. Cô chia sẻ bản thân tràn đầy năng lượng và đang dồn hết sức lực để thể hiện tốt nhất, theo tin tức trên báo Zing News.

Á hậu Huyền My xuất hiện với bộ đầm vàng. Ảnh : Kenh14.

Cô đọ dáng bên đại diện Australia. Ảnh : Zing News.

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017) không dám khẳng định bản thân có những điểm mạnh vượt trội so với các thí sinh khác vì năm nay chất lượng thí sinh rất cao. Tuy nhiên, Huyền My tự nhận bản thân có nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu sau 5 năm hoạt động trong nghề người mẫu

Người đẹp 22 tuổi chia sẻ cô đã trau dồi khả năng tiếng Anh cũng như catwalk rất kỹ lưỡng trước khi đến với cuộc thi quốc tế này. Ở cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017, Huyền My hứa hẹn sẽ thay đổi hình tượng.

"Tôi cảm thấy bản thân đã hơi bị nhàm chán trong hình tượng nữ tính và an toàn. Mọi người cũng đã quá quen thuộc với một Huyền My 'bánh bèo'. Cuộc thi này chính là bước ngoặt để tôi có thể thay đổi bản thân, trưởng thành và quyến rũ hơn", cô nói.

Huyền My thay bộ áo dài trắng vào sự kiện buổi tối. Ảnh : Kenh14.

Một số hình ảnh của thí sinh Hoa hậu Hòa bình trong sự kiện tối qua :

Thí sinh Estonia, Bolivia, Ecuador và Puerto Rico. Ảnh : kenh14.
Huyền My rạng rỡ bên đại diện Macau và Hàn Quốc. Ảnh : kenh14.
Dàn thí sinh của Hoa hậu Hòa Bình năm nay. Ảnh : Zing News.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017 được diễn ra từ ngày 5/10 đến 26/10/2017 tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên nước ta đứng ra đăng cai tổ chức cuộc thi này.

 


Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Zing News, Trí Thức Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo