Văn hóa

Huyền My khoe đường cong gợi cảm trước ngày thi Miss Grand International

Chính thức là đại diện của Việt Nam tham gia tại cuộc thi Miss Grand International 2017, Á hậu Huyền My lột xác với hình tượng gợi cảm quyến rũ khiến nhiều người bất ngờ.

Sau thông tin chính thức đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International – Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Mới đây, cô bất ngờ tung ra loạt ảnh gợi cảm với váy ren trễ nải và xuyên thấu. 

Hình ảnh mới của Huyền My trước cuộc thi Miss Grand International. Ảnh: Trí Nghĩa

Có thể nói, bộ ảnh thể hiện rõ nét định hướng hình tượng của cô dành cho cuộc thi sắp tới. Bên cạnh vẻ thanh lịch quen thuộc, Huyền My mạnh dạn khoe khéo những đường cong nóng bỏng. Sự thay đổi này giúp người đẹp phù hợp hơn với tiêu chí vẻ đẹp của Miss Grand International, báo Dân Việt đưa tin.

Trước thông tin Huyền My tham gia Miss Grand International, đông đảo công chúng bày tỏ sự ủng hộ và yêu mến đại diện chủ nhà năm nay. Á hậu Việt Nam 2014 được nhận xét sở hữu nhiều điểm mạnh: vẻ đẹp ngoại hình, khả năng thuyết trình bằng Anh ngữ, hình ảnh sạch scandal.

Đặc biệt, người đẹp còn có tinh thần cầu tiến và sự kiên trì. Đây là yếu tố quyết định đến sự thay đổi – hoàn thiện của Huyền My trong sáu tháng chuẩn bị sắp tới.

Huyền My diện váy trễ nải khoe đường cong gợi cảm. Ảnh: Trí Nghĩa

Theo tin tức trên báo VOV, hiện Huyền My cùng đơn vị giữ bản quyền đẩy tiến độ hoàn tất các thủ tục trước khi bắt đầu vào quá trình luyện tập. Theo đó, việc luyện tập sẽ giúp Huyền My hoàn thiện kỹ năng trình diễn. Bên cạnh đó, cô cũng đẩy mạnh chế độ rèn luyện thể hình để sở hữu vóc dáng khoẻ khoắn, gợi cảm hơn.

Huyền My trong thiết kế váy ren xuyên thấu. Ảnh: Trí Nghĩa

Được biết, Miss Grand International hay Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hiện là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế với sự tham dự của các thí sinh đến từ 80 - 90 quốc gia trên khắp thế giới. Năm 2016, người đẹp Nguyễn Thị Loan là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này và cô đã lọt vào top 20.

 

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 5/10 đến ngày 25/10/2017 tại 3 tỉnh, thành phố: Quảng Bình, Huế và Kiên Giang. Cuộc thi có chủ đề "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực". Mục đích của sự kiện này là nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hoá Việt Nam - một đất nước luôn yêu chuộng hòa bình, giàu tiềm năng du lịch và mến khách. Đồng thời cũng quảng bá hình ảnh về đất và người của tỉnh Kiên Giang với bạn bè quốc tế.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo