Văn hóa

Huyền My phủ nhận tin đồn sắp kết hôn

Á hậu Việt Nam 2014 chưa nghĩ đến việc lập gia đình bởi còn mải mê với công việc.

Trời Hà Nội đổ mưa vào chiều 18/7 nhưng Huyền My vẫn rạng rỡ xuất hiện tại một sự kiện. Cô chọn bộ cánh họa tiết thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn khoe được vóc dáng thon thả. 

Á hậu vừa có chuyến công tác tại Myanmar để tham gia các hoạt động giao lưu của đoàn phim 'Bridge of Clouds'. Đây là dự án điện ảnh đầu tay của Huyền My. Cô rất hạnh phúc khi tác phẩm đang thu hút được sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả tại Myanmar. 

Vốn là 'tay chơi hàng hiệu', khi dự event chiều qua cô phối các phụ kiện đắt đỏ như đồng hồ 500 triệu đồng, nhẫn kim cương...

Người đẹp còn xách túi hiệu đắt đỏ để hoàn thiện set đồ. 

Gần đây có thông tin Huyền My rục rịch lên xe hoa vào cuối năm nhưng cô đã phủ nhận. Cô dự định sẽ kết hôn vào năm 25 tuổi, còn hiện tại muốn tập trung phát triển công việc. Khi hỏi về chuyện tình cảm, Huyền My nhất quyết không chia sẻ bởi cô muốn giữ cho riêng mình. "Tôi muốn khán giả biết đến mình qua công việc chứ không phải bằng những ồn ào đời tư", người đẹp nói.

Huyền My khoe chiếc thẻ cộng tác viên của VTV. Cô đang tích cực chuẩn bị cho buổi lên sóng trực tiếp đầu tiên ở vai trò MC vào thời gian tới.  

Ông xã của Diệu Hương hiếm hoi sóng đôi cùng vợ đến các sự kiện. Kết hôn từ nhiều năm nay, nữ diễn viên không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật vì muốn dồn mọi tâm huyết cho vai trò làm vợ, làm mẹ. Tổ ấm của vợ chồng cô đã có hai nhóc tỳ.

Diệu Hương tâm sự cô nhận được nhiều lời mời của các đạo diễn nhưng đều từ chối bởi không sắp xếp được thời gian và chưa gặp được kịch bản nào ưng ý. Bộ phim cuối cùng cô góp mặt là 'Bánh đúc có xương' vào năm 2014. "Tôi là người phụ nữ của gia đình nên không thể vì sự nghiệp riêng mà bỏ bê chuyện chăm sóc chồng con. Tôi nghĩ ở mỗi một giai đoạn của cuộc đời, mình cần xác định điều gì là quan trọng và có ý nghĩa nhất. Hiện tại, gia đình là điều tôi quan tâm số 1 nên tôi chấp nhận gác lại đam mê phim ảnh".

Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thùy Linh được ông xã tháp tùng đến event chiều qua. Người đẹp cho biết chồng cô dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng luôn đồng hành cùng cô tại các sự kiện showbiz. 

Siêu mẫu Hạ Vy (phải) diện áo xuyên thấu nội y trong ngày khai trương salon tóc do cô làm bà chủ. 'Bà mẹ ba con' vui vẻ đón tiếp các vị khách mời, trong đó có Hoa hậu Phụ nữ toàn thế giới 2018 Dương Thùy Linh. 

Thư Dung, Á hậu 2 Miss Eco International 2018, đến chúc mừng người chị lấn sân kinh doanh. 

Nhà thiết kế Hà Duy (phải), NTK Anh Thư (thứ hai từ trái sang) cũng đến chia vui với Hạ Vy. Siêu mẫu cho biết cô hợp tác cùng nhà tạo mẫu tóc Tuấn Anh (bên trái) mở salon tóc.  

Nên đọc

Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo