Tin tức - Sự kiện

Huyền thoại M.U dùng 'độc chiêu' để chế giễu Neymar

(DNVN) - Trên trang Instagram, huyền thoại của M.U - Eric Cantona vừa cho đăng tải một bức ảnh khoe cảnh ông dùng những sợi mì spaghetti để đặt lên đầu nhằm mục đích mỉa mai kiểu tóc “thảm họa” mà tiền đạo Neymar đã “trình làng” trước đó.

Trước cuộc chạm trán với Thụy Sĩ tại lượt trận thứ nhất bảng E diễn ra vào ngày 18/6 vừa qua, Neymar đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ khi xuất hiện với kiểu tóc cực kỳ lạ mắt. Cụ thể, chân sút 26 tuổi đã quyết định nhuộm vàng và uốn xoăn mái tóc của mình.

Thế nhưng, chính điều này khiến anh bị mỉa mai rất nhiều vì kiểu tóc này quá xấu. Thậm chí, nhiều người còn so sánh kiểu tóc mới của Neymar giống như những cọng mì spaghetti vàng ươm hay như đang đội tổ chim ở trên đầu.

Cantona chế giễu kiểu tóc mới của Neymar trên Instagram.

Chứng kiến điều này, Catona đã quyết định tạo ra một sự kiện đặc biệt để mỉa mai tiền đạo của ĐT Brazil. Cụ thể, trên trang Instagram, huyền thoại của M.U đã cho đăng tải một bức ảnh khoe cảnh dùng những sợi mì spaghetti đặt lên đầu, kèm theo đó là bức ảnh mới của Neymar nhằm “chế giễu” chân sút 26 tuổi. Đồng thời, Catona còn kèm theo chú thích bên dưới tấm hình rằng: “Phong cách mới của Neymar… nó rất giống với những sợi mì ống”.

Trong trận ra quân gặp ĐT Thụy Sỹ, Neymar bị chỉ trích thậm tệ vì lối chơi quá cá nhân và lạm dụng kỹ thuật. Bên cạnh đó, tiền đạo số 10 cũng bị đối phương chăm sóc khá kỹ khi thường xuyên bị áp sát và phạm lỗi mỗi lần anh có bóng. Dù rất nỗ lực, nhưng cầu thủ đang khoác áo PSG cũng không thể giúp ĐT Brazil có chiến thắng trong trận ra quân tại World Cup 2018 và đành phải chấp nhận chia điểm với Thụy Sỹ.

NHM bắt chước kiểu tóc của Neymar bằng cách cho mì ống lên đầu.

So sánh với các ca sĩ nổi tiếng.

Nên đọc
Quỳnh Như (Theo TheSun)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo