Thị trường

Huyndai Santa Fe 2018: Khẳng định đẳng cấp xế sang

(DNVN) - Thế hệ thứ 4 của mẫu SUV Santa Fe thay đổi nhiều về mặt ngoại hình, cập nhật thêm những tiện ích, công nghệ dành cho người lái.

Hyundai đã phát hành những hình ảnh chính thức đầu tiên của mô hình SUV Santa Fe hàng đầu, khẳng định rằng mẫu xe sẽ được tiết lộ đầy đủ tại một sự kiện ra mắt thế giới đặc biệt vào cuối tháng này, trước khi ra mắt công chúng tại Triển lãm Geneva Motor Show vào tháng Ba tới.

 SUV Huyndai Santa Fe 2018

Từng rò rỉ nhiều hình ảnh thử nghiệm và bản phác thảo được phát hành bởi Hyundai vài tuần trước, Santa Fe mới mở ra một cái nhìn sắc nét hơn, đèn pha LED mỏng và lưới tản nhiệt hình lục giác rộng được bao bọc bởi hai cụm đèn lớn nằm thẳng từ mẫu thiết kế mới nhất của Hyundai.

Hyundai hứa hẹn rằng Santa Fe mới sẽ tự hào về vị trí hàng đầu trong phân khúc SUV bảy chỗ, và chiếc xe mới này dài và rộng hơn mô hình tiền nhiệm, với kích thước dài 4.470 mm và chiều rộng 1.890 mm.

Nội thất sang trọng được bố trí theo chiều ngang

Bên trong, bảng điều khiển đã được đại tu với một hệ thống thông tin giải trí nổi trên máy tính bảng giống như nhiều mô hình Hyundai gần đây khác, thiết bị chuyển mạch và lỗ thông khí mới, tay lái mới và một cụm dụng cụ mới với màn hình hiển thị kỹ thuật số. Hyundai cho biết, bố cục theo kiểu ngang đã được phát triển với sự nhấn mạnh thêm vào cảm giác cao cấp.

Xe có 3 tùy chọn động cơ

Về mặt an toàn và kỹ thuật hỗ trợ, Santa Fe mới được xây dựng dựa trên các tính năng hỗ trợ SmartSense hiện tại của Hyundai bằng cách giới thiệu cảnh báo giao thông phía sau cùng với một tính năng mới gọi là Safety Exit Assist, tạm thời khóa cửa ra vào khi xe cảm nhận có một chiếc xe đang tiếp cận từ phía sau nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách. Bên cạnh đó là các tính năng khác hỗ trợ lái xe an toàn bao gồm: hỗ trợ giữ lái, cảnh báo chệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm trước và hệ thống phanh tự động trong các trường hợp cần thiết.

Hyundai cung cấp Santa Fe 2018 với 3 tùy chọn động cơ gồm bản động cơ xăng 2.0L turbo, bản động cơ dầu 2.0L và động cơ diesel 2.2L. Tất cả các động cơ trên đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Mức giá dự kiến từ 26.000-34.000 USD.

 

Nên đọc
Tuệ Minh (Theo Autoexpress)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo