Văn hóa

Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận nghỉ đóng phim một năm vì gia đình

Trong bài phỏng vấn mới đây trên trang Sina, Huỳnh Hiểu Minh cho biết anh đã không tham gia dự án phim nào trong năm qua để dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Escape Plan 2: Hades là dự án phim đánh dấu sự trở lại của Huỳnh Hiểu Minh trên màn ảnh rộng sau một thời gian dài vắng bóng. Trong cuộc phỏng vấn để quảng bá dự án phim này, nam diễn viên cũng thú nhận đã gần 1 năm nay không tham gia dự án phim nào.

Tác phẩm gần đây nhất của Huỳnh Hiểu Minh là Nothing to Do West, có số doanh thu phòng vé khá tốt. Diễn xuất của anh cũng nhận được đánh giá tích cực từ phía khán giả. Tuy nhiên, dường như phong độ diễn xuất của anh lại không ổn định.

Huỳnh Hiểu Minh cho biết, trong gần 1 năm qua, anh hiếm khi xuất hiện vì muốn sống lặng lẽ, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

"Tôi tương đối rảnh, không có kế hoạch nào trong thời gian này. Tôi chưa bao giờ như vậy, tôi không cố ý không tham gia dự án phim nào, tôi chỉ hy vọng mình có thể sống cho bản thân mình, đôi khi, tôi thực hiện các sự kiện quảng bá phim", anh tâm sự.

"Đã có nhiều kịch bản hay đến với tôi nhưng tôi lại muốn lặng lẽ hơn, dành nhiều hơn cho gia đình nên mọi thứ cũng dần bị đẩy lùi lại", anh nói.
Huỳnh Hiểu Minh cho biết, những bộ phim không nổi bật trước kia có đến 90% là do anh được người ta nhờ hỗ trợ vì không biết từ chối thế nào nên đành phải nhận. Anh cảm thấy đây cũng không phải một biện pháp tốt và đang học cách cự tuyệt để biết nói từ chối khi cần thiết, đặc biệt là đối với kịch bản.

Với nam tài tài, niềm đam mê dành cho diễn xuất vẫn rất lớn. Anh khẳng định sẽ phấn đấu và nỗ lực hơn.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo