Văn hóa

Hwang Jung-min và Kim Hye-soo kết đôi trong phim mới

Cặp đôi diễn viên danh tiếng của điện ảnh Hàn Quốc Hwang Jung-min và Kim Hye-soo đã xác nhận tham gia một bộ phim điện ảnh mới.

Đây là lần đầu tiên hai diễn viên làm việc cùng nhau trong một bộ phim điện ảnh khoa học viễn tưởng Return, do đạo diễn Yoon Jae-kyun đảm nhận. 

Đại diện công ty sản xuất JK Films cho biết: "Hwang Jung-min và Kim Hye-soo đã nhận lời đồng ý đảm nhận vai nam nữ chính của phim". 

Return thuộc thể loại khoa học giả tưởng, xoay quanh trạm không gian vũ trụ đầu tiên của Hàn Quốc mang tên Shelter-03. Phim là câu chuyện đau lòng của một phi hành gia bị bỏ lại phía sau do một tai nạn đáng tiếc và những cuộc đấu tranh của những người khác khi họ cố gắng giải cứu anh. 

Hwang Jung-min sẽ đóng vai trò là sĩ quan chỉ huy phụ trách trạm vũ trụ và Kim Hye-soo là người kế nhiệm anh. Cả hai sẽ có một cuộc đấu tranh để trở về Trái đất.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của vị đạo diễn Yoon Jae-kyun sau 4 năm vắng bóng, kể từ phim điện ảnh thành công Ode to My Father của anh. Trong khi đó, JK Film cũng là công ty sản xuất có nhiều tác phẩm để đời như Himalaya, Confidential Assignment, Keys to the Heart....

Đạo diễn Yoon Jae-kyun cho biết: "Trong quá trình lên kế hoạch và phát triển các nhân vật, tôi đã nghĩ đến Hwang Jung-min và Kim Hye-soo. Tôi rất vui khi được làm việc với cả hai diễn viên. Hwang Jung-min mang đến hình ảnh một người đàn ông ấm áp và Kim Hye-soo thì rất thông minh và thu hút". 

Bộ phim dự kiến khởi quay nửa cuối năm nay sau khi hoàn thành công tác tuyển diễn viên. 

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo