Văn hóa

HyunA sẽ hát “Gangnam Style” lần đầu tiên ở Việt Nam

SNSD mặc áo dài, ca sỹ HyunA sẽ hát Gangnam Style lần đầu tiên ở Việt Nam trong chương trình Đại nhạc hội Việt Nam – Hàn Quốc (K-Pop Festival 2012) diễn ra tối 29/11 tại Hà Nội.

“Gangnam Style” xuất hiện trên sân khấu Kpop Festival 2012

Ban tổ chức  Đại nhạc hội Việt - Hàn cho biết, đã nhận được giấy phép tiếp nhận bổ sung từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho chương trình này. Do đó, thay vì 13 nghệ sỹ và band nhóm biểu diễn, con số chính thức cho một chương trình biểu diễn ở Việt Nam là sự quy tụ 17 nghệ sỹ và band nhóm hàng đầu Hàn Quốc. Trong đó bên cạnh những cái tên đình đám như DBSK, SNSD, T-ara, Kara…, chương trình sẽ có thêm các gương mặt của Chaos, Fiestar, B1A4 và Ailee.
 
Theo như giấy phép bổ sung lần này thì chương trình sẽ có nhiều thay đổi về ca khúc biểu diễn. Ngoài những ca khúc do 4 nhóm nghệ sỹ mới trình diễn như I will show you, Heaven của Ailee, Baby good night, Beautiful Target của B1A4, Kiss kiss, Racer… của Chaos và We don’t stop, Sea of moonlight, Vista của Fiestar thì rất nhiều nghệ sỹ khác cũng thay đổi ca khúc biểu diễn, kể cả SNSD, DBSK, Miss A, Infinite, Sondambi, Beast.

Lý giải cho sự thay đổi này, các nghệ sỹ cho hay, họ muốn khán giả nổ tung vì những phần trình diễn mới mẻ, cuồng nhiệt cùng những ca khúc mới. Đây là cách nghệ sỹ đáp lại tình cảm cho khán giả Việt vì sự chờ đợi và cuồng nhiệt trên diễn đàn và thông qua báo chí mà họ biết trong thời gian qua.

Đặc biệt, nữ nghệ sỹ HyunA sẽ lần đầu tiên biểu diễn ca khúc làm điên đảo cộng đồng mạng trong thời gian qua cùng điệu nhảy Gangnam Style lan truyền khắp các châu lục. Ca khúc được mang tên Oppa is my style là một bất ngờ lớn mà nữ ca sỹ này dành cho khán giả Việt. HyunA đã từng biểu diễn ca khúc này cùng với Psy rất thành công với phiên bản thứ 2 và sẽ biểu diễn ca khúc này thay cho Ice cream như dự định trước đó.

SNSD mặc áo dài Việt làm MC

Theo thông tin từ Đài MBC, K-pop Festival tại Việt Nam sẽ được "on air" trên sóng MBC vào ngày 8/12. Chương trình sẽ do TaeTiSeo của nhóm SNSD đảm nhận vai trò MC. Với kinh nghiệm đã từng dẫn nhiều chương trình trên các đài truyền hình lớn như MBC, SBS, KBS tại Hàn Quốc như Music Core, Music Bank, giỏi tiếng Anh, chắc chắn, TaeTiSeo sẽ làm khán giả hài lòng.
 
Với vai trò là MC cho chương trình này, những cô gái này sẽ mặc áo dài Việt Nam trên sân khấu. Một thương hiệu áo dài nổi tiếng đã được nhắm đến, thiết kế riêng cho lần biểu diễn đặc biệt này.

Thông tin về việc DBSK (Dong Bang Shi Ki) biểu diễn lần duy nhất tại Kpop Festival lần này được đưa vài ngày trước vẫn không làm fan hết… bàng hoàng. Hai anh chàng tài năng, một trong những huyền thoại âm nhạc đương đại của Hàn Quốc với lần biểu diễn hiếm hoi tại Việt Nam này đã khiến fan Việt và những nước lân cận như Thái Lan, Trung Quốc tìm mọi cách để tiếp cận, đón xem và chờ đợi.

Một tin vui với fan Việt là ban tổ chức cũng đã chính thức mua bảo hiểm cho 50 nghìn chiếc vé xem Kpop Festival. Đây là hành động chưa từng có tiền lệ với các show diễn ở Việt Nam. Bên cạnh hành động này, vài ngày trước, ban tổ chức cũng đã có công văn đề nghị đài MBC lập một dãy hàng rào chia đôi sân vận động để đảm bảo an toàn cho người tham dự. Đồng thời cũng là lối đi để nghệ sỹ có thể đến với khán giả, thỏa mãn mong muốn được tiếp cận nhiều hơn với thần tượng của khán giả.

Cũng trong chiều ngày 22/11, ban tổ chức đã có cuộc họp với lực lượng an ninh để chuẩn bị mọi phương án cho chương trình diễn ra được suôn sẻ. Con số lực lượng an ninh và vệ sĩ khổng lồ với gần 2000 người cũng đủ để minh chứng sự thận trọng trong công tác làm show của đơn vị tổ chức lần này như thế nào. Trước đó, một đoàn vệ sĩ Hàn Quốc đã sang Việt Nam công tác để kiểm tra về an ninh sân bay, khách sạn và tìm hiểu về lộ trình của nghệ sỹ trong chương trình này.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo Dân Trí)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo