Chân dung

INVICO: Khẳng định bản lĩnh thương hiệu vệ sỹ

Dịch vụ bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự là ngành nghề kinh doanh rất phức tạp đòi hỏi người quản lý phải tuân thủ theo pháp luật nghiêm ngặt, có hệ thống tổ chức, quản lý chặt chẽ và nhiều tiêu chuẩn khắt khe

NVICO là doanh nghiệp thực hiện tốt những quy định ấy và đang là thương hiệu vệ sỹ lớn ở Nghệ An.

Được thành lập cuối năm 2007, đến nay Công ty CP Dịch vụ bảo vệ INVICO đã có mạng lưới khách hàng đa dạng, nhiều đối tác lớn có tên tuổi cũng đang hợp đồng thuê  bảo vệ của Công ty. Thương hiệu vệ sỹ INVICO gắn liên với tên miền "www.vesynghean.com" đã khẳng định được một loại hình dịch vụ đặc biệt có tại Nghệ An.

 

INVICO còn là niềm tin cậy của các đối tác ngoại tỉnh thành khác và nước ngoài vào đầu tư ở Nghệ An yên tâm trong công tác bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự. Hiện INVICO là đơn vị được nhiều khách hàng ký hợp đồng, đảm nhiệm bảo vệ hàng loạt mục tiêu quan trọng và luôn có mặt bảo vệ ANTT cho các sự kiện lớn tại Nghệ An.    

 

Để có được như hôm nay, ngay từ đầu INVICO đã tập trung xây dựng  Ban lãnh đạo có trình độ quản lý nhân sự, quản lý kinh tế, hiểu biết về pháp luật, tinh thần trách nhiệm cao, vận hành trong một quy chế chặt chẽ, khoa học, tổ chức kỷ luật cao và luôn hướng tới sự hài lòng, yên tâm, an toàn cho các đối tác. Tiếp đó là tuyển dụng, đào tạo rèn luyện  đội ngũ nhân viên có sức khỏe, có đạo đức nghề nghiệp và tinh thông nghiệp vụ,

 

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Mạnh Hùng – Giám đốc INVICO cho biết:  “Đạt được kết quả kinh doanh nhanh chóng như hôm nay, Công ty đã rất chú trọng vào việc tạo nguồn nhân sự. Để có được những nhân viên ưu tú, cán bộ tư vấn tuyển dụng phải về tận địa phương xác minh lý lịch, tìm hiểu nhân thân, hoàn cảnh gia đình của từng nhân viên. Những nhân viên được tuyển dụng, sau khi qua các lớp đào tạo đã luôn có ý thức phấn đấu vì nhiệm vụ của Công ty và sự nghiệp vệ sỹ của   mình. Họ đã làm việc có trách nhiệm, luôn coi khách hàng của Công ty cũng là khách hàng của chính họ”.

 

Qua tìm hiểu, được biết: Song song với việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự, Công ty  đã có nhiều chính sách thu hút người có đức, có tài phục vụ hết mình vì tổ chức. Bộ máy điều hành, quản lý Công ty ngoài Giám đốc trẻ, năng động sáng tạo, còn có đội ngũ cán bộ từng được đào tạo bài bản và phục vụ hàng chục năm trong lực lượng công an, quân đội. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ về với đời thường, nhưng tâm huyết với nghề, họ đã sẵn sàng phục vụ, cống hiến tài năng, kinh nghiệm của mình cho Công ty. Nhờ vậy mà mới chỉ sau 4 năm hoạt động, INVICO đã tạo được thương hiệu vệ sỹ có uy tín, chiếm lĩnh thị trường Nghệ An và Hà Tĩnh.

 

 

Mục tiêu phấn đấu của INVICO là trở thành Doanh nghiệp cung cấp "Dịch vụ bảo vệ số 1 của khu vực Bắc miền Trung". Để đạt được mục tiêu đó, INVICO không ngừng cải tiến cung cách quản lý, coi trọng văn hoá doanh nghiệp, đề ra nhiều chính sách thu hút nhân viên tài giỏi, có đức độ,  làm việc hết mình và gắn bó lâu dài với Công ty. Cơ sở hạ tầng phục vụ cho công tác đào tạo lại nhân viên được đầu tư đồng bộ, đúng tầm cỡ.

 

Hiện nay Công ty INVICO là đơn vị kinh doanh dịch vụ bảo vệ đầu tiên tại Nghệ An, thực hiện nghiêm chỉnh nghị định 52/CP của Chính phủ - qui định về vốn pháp định, trình độ cán bộ quản lý, qui định về bộ máy tổ chức công ty, tuyển chọn, đào tạo và cấp giấy chứng nhận cho nhân viên bảo vệ …  

 

     

 

Có thể nói, INVICO đang trên đà đi lên song song với sự phát triển của đô thị, khẳng định bản lĩnh thương hiệu vệ sỹ.




PV

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo