Tin tức - Sự kiện

iPhone 6S tại Mỹ đang được bán với giá 1 USD

(DNVN) - Người dùng sẽ chỉ cần bỏ ra 1 USD, tương ứng hơn 22,000 đồng là đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 6s với bộ nhớ trong có dung lượng 16 GB.

Hệ thống bán lẻ lớn tại Mỹ là BestBuy vừa đưa ra chương trình khuyến mãi nhằm chào đón dịp lễ Giáng Sinh và năm mới 2016 cực kỳ hấp dẫn. Theo đó, người dùng chỉ cần bỏ ra 1 USD, tương ứng hơn 22.000 đồng là đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 6s với bộ nhớ trong có dung lượng 16 GB. 

Hình ảnh chiếc iPhone 6S được bán với giá 1 USD trên trang web của BestBuy.

Để mua được chiếc iPhone 6s với mức giá hấp dẫn như trên, người dùng sẽ phải ký một hợp đồng có thời hạn 2 năm với một trong hai nhà mạng là Sprint và Verizon. Bạn có thể thoải mái lựa chọn một trong bốn màu sắc trên chiếc iPhone 6s mà mình muốn, bao gồm Gray (xám), Silver (Bạc), Gold (Vàng) và Vàng Hồng (Rose Gold).

Ngoài ra, nếu như quyết định nâng cấp lên iPhone 6s bằng các model cũ hơn, bắt đầu từ đời iPhone 5 thì bạn thậm chí còn được tặng thêm một thẻ mua hàng trị giá 200 USD, cực kỳ hấp dẫn. Được biết, chương trình khuyến mãi trên sẽ được áp dụng từ đây cho đến hết Chủ Nhật 20/12 (theo giờ Mỹ). 

Trước đó, mức giá bình thường để thực hiện hợp đồng là 199 USD, như vậy là bạn sẽ tiết kiệm được 198 USD. Trong khi đó, giá bán của phiên bản không khóa mạng tại thị trường Mỹ vẫn được giữ nguyên ở mức 649 USD.

Bên cạnh iPhone 6s, BestBuy còn tung ra một chương trình tương tự cho chiếc iPhone 6. Tuy nhiên, với cùng mức khuyến mãi 1 USD thì sẽ có rất ít người bỏ qua iPhone 6s để lựa chọn iPhone 6.

Nên đọc
Thu Phương (Theo GMS Arena)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo