Hi-tech

iPhone 7 nhiều khả năng hỗ trợ 2 sim, giữ giắc tai nghe 3,5mm

(DNVN) - Mẫu iPhone tiếp theo của Apple, tạm gọi là iPhone 7, có thể được trang bị 2 khe sim và sẽ vẫn được giữ nguyên giắc cắm 3.5mm.

Dù chưa được ra mắt, nhưng thiết bị iPhone thế hệ tiếp theo đã dành được nhiều sự chú ý từ giới công nghệ. Và mới đây Rock Fix, một công ty chuyên sửa chữa điện thoại tại Trung Quốc đã đăng tải một vài hình ảnh cho thấy chiếc iPhone 7 và 7 Plus sẽ vẫn được giữ nguyên giắc cắm 3.5mm, và sẽ hỗ trợ 2 SIM.

 iPhone 7 vẫn sẽ giữ nguyên giắc cắm tai nghe 3.5mm, hỗ trợ 2 sim.

Trước đây, rất nhiều các tin đồn đã nói rằng Apple sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm, bắt buộc người dùng phải sử dụng tai nghe qua cổng Lightning hoặc qua bluetooth. Tuy nhiên tin đồn mới nhất này lại đi ngược lại điều đó.

Ngoài ra, bộ đôi iPhone 7/7 plus sẽ là thế hệ iPhone đầu tiên hỗ trợ hai SIM, bộ nhớ trong lên tới 256GB (do SanDisk sản xuất), bên cạnh một mô-đun camera kép như những tin đồn trước đó.

Việc sử dụng chip nhớ của SanDisk sẽ giúp cho chiếc iPhone 7 mỏng hơn khoảng 1mm so với người tiền nhiệm, trong khi lại có dung lượng pin lớn hơn.

Bên cạnh đó, theo như các thông tin chúng ta đã biết, cặp đôi iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được loại bỏ phiên bản 16GB, thay vào đó là 3 lựa chọn 32GB, 128GB và 256GB giúp người dùng có nhiều không gian lưu trữ hơn.

Để kết thúc sự kiện WWDC 2016 vừa qua, CEO Tim Cook đã nói rằng sẽ hẹn chúng ta trong một sự kiện tiếp theo của Apple vào tháng 9, và hi vọng rằng trong sự kiện này, công ty sẽ trình làng các thiết bị mới đang rất được mong đợi của mình bao gồm cả bộ đôi iPhone 7/7 Plus và thế hệ Macbook tiếp theo.

 

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo