Thị trường

iPhone X Plus sẽ hỗ trợ 2 SIM?

Nếu thông tin này là chính xác, iPhone X Plus sẽ trở thành điện thoại đầu tiên của Apple hỗ trợ 2 SIM.

Đầu năm nay, một số trang tin cũng đồn đoán về khả năng chiếc iPhone tiếp theo hỗ trợ sử dụng 2 SIM. Mặc dù chưa có thêm bằng chứng khẳng định về thông tin này, tuy nhiên, bản cập nhật hệ điều hành iOS 12 phát hành mới đây đã phần nào xác nhận về thông tin này.

iPhone X Plus sẽ được trang bị màn hình 6,5 inch?

Cụ thể, trong khi trải nghiệm phiên bản iOS 12 beta 5 dành cho các nhà phát triển, một số lập trình viên đã phát hiện ra một số tính năng liên quan đến việc hỗ trợ 2 SIM. Chi tiết bản cập nhật có đề cập tới khay SIM vật lý thứ hai, đồng nghĩa với việc mẫu iPhone sắp ra mắt sẽ không chỉ có 1 khay SIM như những phiên bản trước. Đây không phải lần đầu Apple bật mí về những cải tiến phần cứng và phần mềm mới của sản phẩm thông qua bản cập nhật hệ điều hành iOS thử nghiệm dành cho các nhà phát triển. Một số nguồn tin còn cho rằng Táo Khuyết sẽ hỗ trợ chuẩn SIM mới - eSIM trên dòng iPhone mới.

Dự kiến, Apple sẽ ra mắt mẫu iPhone mới tại sự kiện tổ chức vào đầu tháng 9. Nhiều khả năng, hãng sẽ không chỉ trình làng 1 mà tới tận 3 mẫu iPhone mới trong dịp này. Và theo thông tin rò rỉ, phiên bản cỡ lớn của iPhone X, tạm gọi là iPhone X Plus, sẽ là 1 trong 3 mẫu iPhone mới đó. Sản phẩm có thể sẽ được trang bị màn hình OLED với kích thước 6,5 inch và hỗ trợ 2 SIM. Hai mẫu iPhone còn lại sử dụng màn hình LCD với kích thước lần lượt là 5,1 inch và 6,1 inch.

Nên đọc
Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo