Quốc tế

IS lĩnh trái đắng vì liều mạng tấn công quân đội Syria ở Deir Ezzur

(DNVN) - Giao tranh đẫm máu ở ở Deir Ezzur, một số lượng lớn các chiến binh Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) bị quân đội Syria tiêu diệt trong khi nhiều phần cứng quân sự của chúng cũng bị phá hủy.

IS lĩnh thảm bại sau khi liều mạng tấn công quân đội Syria ở  Deir Ezzur 

Quân đội Syria đã giao tranh với IS tại những vùng lãnh thổ chúng kiểm soát ở Đông Nam Deir Ezzur và đẩy lùi cuộc phản công của những kẻ khủng bố hôm 5/6.

>>Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Nga rút quân khỏi khu vực biên giới Syria-Liban, Tổng thống Trump kỳ vọng về cuộc gặp với nhà lãnh đạo Triều Tiên

Các binh sĩ Syria đã đấu súng với IS sau khi chúng xông vào các thị trấn nhỏ của Salehiyeh và al-Dowayer ở Đông Nam Deir Ezzur.

Quân đội đã đẩy lùi được cuộc tấn công, giết chết một số lượng lớn những kẻ khủng bố và phá hủy rất phần cứng quân sự của chúng.

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Ông Putin sa thải 6 tướng lĩnh, Iran sẵn sàng nâng cấp năng lực làm giàu Uranium

 

Trong một động thái tương tự hôm thứ 4/6, quân đội Syria cũng đụng độ dữ dội với IS sau khi những kẻ khủng bố tấn công thị trấn al-Hasarat và al-Sha'afa trên bờ phía Tây của sông Euphrates và ở Đông Nam Deir Ezzur.

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Palestine đe dọa Mỹ “sẽ phải trả giá đắt”, chương trình tên lửa của Iran chỉ nhằm mục đích tự vệ

Ngoài ra, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội cũng dội bão lửa vào các vị trí của những kẻ khủng bố trong khu vực, gây thương vong nặng nề cho chúng.

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Nên đọc
Việt Trần (theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo