Quốc tế

IS tấn công đáp trả ở Aleppo giết chết hơn 60 người Syria

(DNVN) - Phiến quân IS đã tấn công ngoại ô phía tây làng Al-Bab của Aleppo, Syria làm chết ít nhất 60 người và nhiều người khác bị thương.

Reuters dẫn nguồn tin trong lực lượng dân quân Syria cho biết tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ngày 24/2 đã tấn công ngoại ô phía tây làng Al-Bab của Aleppo, Syria làm ít nhất 15 người thiệt mạng và 25 người khác bị thương.

IS tấn công đáp trả ở Aleppo giết chết hơn 60 người Syria

"Một vụ nổ mạnh xảy ra ở Susiyan, về phía tây Al-Bab. Vụ nổ làm nhiều người chết, hàng trăm người bị thương, rất nhiều trường hợp bị thương nặng. Đây là hành động của những tay súng IS, nguồn tin cho biết.

Theo các nguồn tin địa phương, vụ đánh bom xảy ra tại một vị trí của Quân đội Syria tự do (FSA) ở làng Susyan. Thông tin ban đầu cho biết ít nhất 35 người thiệt mạng, đến tối 24/2 con số này được nâng lên 60 người. Trong số nạn nhân, đa số là dân thường, ngoài ra còn có các thành viên FSA.

Trước đó, Bộ Tổng tham mưu Thổ Nhĩ Kỳ ngày 23/2 đã thông báo hoàn thành việc quét sách khủng bố khỏi tất cả các khu vực của Al-Bab trong chiến dịch Lá chắn Euphrates do quân đội Thổ Nhĩ Kỳ và lực lượng "đối lập có vũ trang" tiến hành.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo