Quốc tế

IS và Al-Nusra giao tranh ác liệt ở Nam Damascus, phiến quân chết la liệt

(DNVN)-Số lượng lớn các tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt hoặc bị thương trong cuộc giao tranh ác liệt giữa IS và Mặt trận Al-Nusra tại trại tị nạn Yarmouk của người Palestine ở phía Nam vùng nông thôn thành phố Damascus.

Hãng tin FNA hôm 16/01 dẫn lời các nguồn tin địa phương cho hay, phiến quân thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã tấn công một số vị trí của đối thủ Mặt trận Al-Nusra tại khu vực al-Balaha, Hayfa và al-Rijeh neighborhoods ở lán trại Yarmouk.

IS và Al-Nusra giao tranh ác liệt ở Nam Damascus, phiến quân chết la liệt

Cũng theo những nguồn tin này, cuộc giao tranh giữa hai nhóm phiến quân này diễn ra dữ dội, đặc biệt gần nhà thờ Hồi giáo Abdul Qader và al-Ash'ari. 

Nguồn tin cho biết thêm, hàng chục tay súng khủng bố của cả hai bên đã bị tiêu diệt hoặc bị thương, và một số tên bị bắt giữ bởi bên còn lại. 

Trước đó, hôm 14/11, truyền thông Ả Rập đưa tin, Jeish al-Islam đã tấn công các vị trí của IS tại khu vực al-Zein ở Hajar al-Aswad thuộc phía Bắc vùng nông thôn thành phố Damascus, đồng thời nỗ lực chiếm giữ thêm 3 vị trí vốn bị phiến quân IS kiểm soát trong một thời gian dài. 

Trong khi đó, Quân đội Syria Tự do đã đụng độ với IS tại khu vực Hajez al-Roba'ei thuộc Đông Dara'a, để lại thương vong nặng nề cho cả hai bên tham chiến. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo