Hỗ trợ doanh nghiệp

IWORK global ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với BNI Việt Nam

(DNVN) - Trong các ngày 12-13.07.2018, tại sự kiện Hội ngộ đỉnh cao (HNĐC) 2018 tại TP.Hải Phòng, là sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia 1.000 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài của Tổ chức Kết nối Thương mại Quốc tế Việt Nam (Business Network International – BNI), đã diễn ra lễ ký kết đối tác chiến lược của tổng IWORK Global với BNI Việt Nam trực thuộc BNI toàn cầu trong việc phát triển tại thị trường trong nước và quốc tế.

Tại buổi Lễ ký kết hợp tác giữa IWORK và BNI Việt Nam.

Nghi thức ký kết được tiến hành bởi ông Lim Tyan Yi – Trưởng Ban Cố Vấn Chiến lược Quốc tế của IWORK Global đến từ Singarpore, và ông Nguyễn Tri Phương - Giám đốc BNI Việt Nam, cùng sự chứng kiến của các lãnh đạo, giám đốc vùng, chủ tịch hàng trăm Chapter khắp cả nước và nước ngoài như : Việt Nam, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Cambodia, Malaysia, Ấn Độ, Vương Quốc Bỉ,..  của BNI cũng như đông đảo doanh nhân thuộc mạng lưới BNI và các cơ quan thông tấn, báo chí,...

Trên cơ sở thoả thuận hợp tác, IWORK Global sẽ đồng hành cùng BNI Việt Nam với tư cách đối tác chiến lược. Theo đó IWORK - BNI sẽ hợp tác, phát triển bền vững với mục tiêu đem đến những giải pháp nhân văn mang tính xã hội cao để giải quyết những vấn đề về việc làm cho hàng triệu người và doanh nghiệp,...

Đối tác chiến lược tại Hội ngộ đỉnh cao 2018.

Tại buổi lễ kí kết, ông Hồ Quang Minh – Chủ tịch BNI Việt Nam chia sẻ : Trong tương lai, IWORK sẽ có thể kiếm hàng tỷ đô. Đây là một nhận định khẳng định những bước đi phát triển vững chắc của IWORK trong một tương lai không xa.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lim Tyan Yi – Trưởng ban cố vấn chiến lược Quốc tế IWORK bày tỏ sự vui mừng khi IWORK được tham gia mạng lưới BNI để có thể kết nối phát triển thương hiệu IWORK tại thị trường Việt Nam, Singapore, Úc, Malaysia,…và các nước trên thế giới nơi BNI đã có mặt trên 80 quốc gia trên thế giới cũng như việc IWORK trở thành đối tác chiến lược của BNI Việt Nam.

Ông  Lim Tyan Yi nhấn mạnh thêmIWORK đồng nhất về tầm nhìn và giá trị cốt lõi giữa IWORK – BNI đó là “cho là nhận”, “gieo gì, gặt nấy”, “ nuôi trồng chứ không săn bắn” mang ý nghĩa nhân văn rất lớn, đó cũng là động lực thúc đẩy IWORK xúc tiến hợp tác với BNI.

 

Đặc biệt, với chủ đề “Inspiring Business Globally - Cảm hứng kinh doanh toàn cầu” của sự kiện HNĐC 2018 của BNI, IWORK rất mong được đón nhận sự hợp tác từ các doanh nghiệp trên cả nước và quốc tế để cùng giải quyết nỗi khó khăn của doanh nghiệp, cũng như người lao động và xã hội, đồng thời cùng tạo ra một cuộc cách mạng việc làm công nghệ, giúp đối tác tạo ra nguồn thu bền vững lớn trong tương lai.

Ban điều hành IWORK cùng ông Hồ Quang Minh (đứng giữa) - Chủ tịch BNI Việt Nam.

IWORK - Ứng dụng thông minh là người bạn của mọi nhà, mọi doanh nghiệp và mọi người khắp hành tinh. Chỉ cần một nút chạm có ngay việc làm - chỉ cần một nút chạm có ngay nhân sự như ý. IWORK tin tưởng, trong thời gian tới sẽ cùng BNI đưa Việt Nam thịnh vượng trên con đường hội nhập toàn cầu.

Nên đọc

 

Ban điều hành IWORK cùng ông Hồ Quang Minh- Chủ tịch BNI Việt Nam  

Tuyết Thùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo