Doanh nghiệp

IWORK nhận giải Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018

(DNVN) - Ngày 15/7/2018 vừa qua, IWORK đón nhận giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2018” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) phối hợp với Đài phát thanh và Truyền hình Hà nội, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển truyền thông The Big One Việt Nam tổ chức. Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.

Lãnh đạo IWORK nhận giải thưởng "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018".

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, công nghệ 4.0 trở thành xu thế của thời đại mới, việc nâng cao, đổi mới mô hình và phương thức kinh doanh là chìa khóa cốt lõi để thương hiệu Việt cạnh tranh trên thương trường quốc tế.

Đón đầu làn sóng ấy, với sự nỗ lực không ngừng, năm 2018 IWORK đã được vinh danh “ Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018”, nhận được sự hưởng ứng quan tâm của rất nhiều tổ chức doanh nghiệp trên cả nước và trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhất hiện nay.

Lễ trao giải chứng nhận cho các doanh nghiệp do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.

Thành công mà IWORK đạt được là một minh chứng khẳng định chất lượng dịch vụ của IWORK luôn mang đến cho xã hội những giá trị nhân văn cao, giải quyết những khó khăn về vệc làm và nhân sự cho hàng triệu người và hàng triệu doanh nghiệp. Hơn nữa, IWORK còn mở ra một thị trường thu nhập thụ động bền vững cho đối tác mang giá trị “ kết nối – sẻ chia” vì sự phát triển bền vững công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập kinh tế toàn cầu.

Giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018”  là động lực để IWORK tiếp tục phát triển. IWORK chắc chắn sẽ là thương hiệu ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 - Chuyên cung cấp hàng triệu thông tin việc làm trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam và dần chinh phục thị trường quốc tế.

Nên đọc

Lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức

 

Tuyết Thùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo