Đời sống

Jack Ma sang Việt Nam nói chuyện về kinh tế

(DNVN)-Tỷ phú Jack Ma - Chủ tịch điều hành Tập đoàn Alibaba sẽ tham dự Diễn đàn Thanh toán điện tử Việt Nam 2017 vào 6/11 tới.

Thông tin được Ban tổ chức Diễn đàn Thanh toán điện tử Việt Nam (VEPF) 2017 công bố trên website chính thức của chương trình.

Diễn đàn thanh toán điện tử Việt Nam (VEPF) là diễn đàn chuyên ngành uy tín được tổ chức thường niên mà tại đó các bên tham gia có thể cùng nhau thảo luận, thống nhất các giải pháp nhằm thúc đẩy thanh toán điện tử/thanh toán không dùng tiền mặt cho toàn thị trường.

Diễn đàn năm nay có chủ đề “Mobile Payment - nhân tố thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt” với 2 chủ đề chính là: Sự bùng nổ của Mobile Payment trên thế giới và xu hướng tại Việt Nam; Phát triển hệ sinh thái cho thanh toán di động ở Việt Nam.

Điều đặc biệt, diễn đànn Thanh toán điện tử Việt Nam 2017 sẽ đón vị khách mời đặc biệt là tỷ phú Jack Ma, Chủ tịch điều hành Alibaba - hãng thương mại điện tử lớn nhất thế giới.

Tại chương trình, Jack Ma sẽ có cuộc đối thoại với ông Trương Gia Bình – Chủ tịch Tập đoàn FPT về kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử, thanh toán di động và những gợi ý cho Việt Nam.

Jack Ma - ông chủ tập đoàn Alibaba.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của  nhiều chuyên gia trong lĩnh vực đầu ngành như: Ông Vũ Viết Ngoạn - Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia; Ông Eric Jing - CEO Ant Financial Services; Ông Huy Trieu Nguyen - CEO The Disruptive Group; Ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó tổng giám đốc Vietinbank; Ông Nguyễn Đăng Hùng - Phó tổng giám đốc Napas.

Theo thông tin từ BTC, Jack Ma - chủ nhân của câu nói nổi tiếngThế giới không quan tâm tới điều bạn nói mà là điều bạn làm tại diễn đàn sẽ chia sẻ,trao đổi kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử, thanh toán điện tử trên thiết bị di động ở Trung Quốc và câu chuyện toàn cầu hoá của nền tảng thương mại lớn nhất thế giới Alibaba.

Ông chủ hãng Alibaba hiện nay là một trong những người giàu nhất Trung Quốc với giá trị tài sản ước tính gần 30 tỷ USD. Và cũng là cái tên dẫn đầu trên thị trường thương mại điện tử của Trung Quốc với đế chế 264 tỷ USD và 450 triệu khách hàng.

Jack Ma luôn là thần tượng của những ai có khát vọng làm giàu trên thế giới. Ông nổi tiếng với rất nhiều châm ngôn sống đã trở thành lý tưởng của hàng triệu người như: “Thế giới không quan tâm tới điều bạn nói mà là điều bạn làm ,“Nếu chúng ta muốn thay đổi thế giới, hãy thay đổi bản thân trước vì thay đổi thế giới có lẽ là công việc của Obama”, “Nếu không bắt tay vào làm thì chẳng việc gì là khả thi cả”, “35 tuổi mà vẫn còn nghèo thì đó là lỗi của bạn”…

Ngoài ra, Jack Ma còn được công chúng biết đến như một người diễn thuyết tài ba qua nhiều cuộc đối thoại, câu chuyện triết lý truyền cảm hứng về kinh doanh, cuộc đời được đông đảo người hâm mộ..

 

Theo dự đoán, cuộc nói chuyện của Jack Ma tại Việt Nam tới đây, sẽ là cuộc đối thoại  khiến nhiều người mong chờ nhất và sẽ đứng ngồi không yên kể từ giờ phút này.

Nên đọc
An Chi
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo