Văn hóa

Katy Perry xác nhận tái hợp với Orlando Bloom

Nữ ca sĩ Katy Perry đã chính thức xác nhận mình không còn độc thân trong chương trình American Idol.

Trong đêm liveshow American Idol mới đây, Katy Perry đã xác nhận thông tin tái hợp với Orlando Bloom. Cụ thể, khi chia sẻ tình cảm mến mộ đối với tài năng của thí sinh Bachelorette Becca Kufrin, nữ ca sĩ sau đó vô tình thổ lộ rằng mình không còn độc thân.

"Tôi không còn độc thân nhưng thực sự là tôi vẫn rất thích bạn", Katy Perry hài hước nói với thí sinh Bachelorette.

Dù không nhắc tới tên của bạn trai, nhưng mọi người đều hiểu rằng Katy Perry đang nói tới nam tài tử Orlando Bloom. Bởi thời gian vừa qua, công chúng thường xuyên thấy cặp đôi nổi tiếng xuất hiện cùng nhau.

Kể từ khi chia tay vào tháng 2/2017, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau. Vào tháng 8/2017, các fan phát hiện Katy Perry cùng tài tử Cướp biển vùng Caribbe tại đêm nhạc của nam ca sĩ Ed Sheeran. Từ đây, tin đồn họ tái hợp cũng dấy lên nhanh chóng. Tuy nhiên, lúc đó nhiều nguồn tin khẳng định họ chỉ là bạn bè bình thường và đang cố gắng kết nối lại với nhau sau những mâu thuẫn không đáng có. 

Mới đây nhất, Katy Perry và Orlando Bloom đã có dịp diện kiến Giáo hoàng tại Vatican. Nữ ca sĩ chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân và gọi Orlando Bloom là "my darling". Trước đó, hình ảnh cả hai cùng vui vẻ dạo chơi ở châu Âu được cánh paparazzi ghi lại. Hai ngôi sao cùng ăn trưa ở nhà hàng Savoy sau đó cùng tới nhà thờ lớn St. Vitus.

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo