Thị trường

Kawasaki Ninja 400 “đổ bộ” về Việt Nam với giá từ 153 triệu đồng

Mẫu xe thể thao đường trường thừa hưởng nhiều chi tiết thiết kế từ dòng xe môtô Z-series, động cơ 400 phân khối.

Ninja 400 ra mắt lần đầu tại triển lãm môtô EICMA, Italy năm ngoái. Mẫu xe thể thao đường trường nằm trong phân khúc cạnh tranh với Yamaha R3 hay KTM RC390, hai mẫu cũng bán chính hãng tại Việt Nam. 

>> Xem thêm: Top 10 môtô được chờ đợi nhất năm 2018

Ninja 400 ABS 2018 dài 1.990 mm, rộng 710 mm, cao 1.120 mm, trong đó chiều dài cơ sở 1.405 mm. Xe có khoảng sáng gầm 140 mm và chiều cao yên tính từ mặt đất ở mức 785 mm, dung tích bình xăng 14 lít.

>> Xem thêm: Môtô 500c ra mắt thị trường Việt với giá 148 triệu đồng

Kawasaki Ninja 400.

Sử dụng động cơ xi-lanh đôi dung tích 399 phân khối, Ninja 400 ABS có công suất 44 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38 Nm tại 8.000 vòng/phút.  Hệ truyền động vẫn là loại hộp số 6 cấp, côn tay và bộ ly hợp ướt đa đĩa.

Kawasaki thiết kế hộp gió lớn hơn để cung cấp lượng khí nạp vào buồng đốt hiệu quả hơn. Bộ khung mới giúp trọng lượng tổng thể của Ninja 400 khoảng 186 kg, nhẹ hơn 8 kg so với mẫu xe Ninja 250.

Xe còn có một số trang bị bộ chống trượt côn, phanh ABS, đĩa trước đường kính 310 mm, đĩa sau 220 mm, lốp trước 110/70 và lốp sau 150/60. Khung và hệ thống phuộc treo của Ninja 400 cũng được nâng cấp so với phiên bản Ninja 300. Khung mắt cáo trọng lượng nhẹ của Ninja 400 thiết kế tương tự như chiếc Ninja H2, vẫn đảm bảo độ vững chắc.

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo