Pháp luật

Kẻ gây sự đi tố cáo người bị hành hung?

Chỉ vì để chiếc xe ô tô trước cửa hàng xóm mà hai nhà (160 và 162 Vũ Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xảy ra xô sát. Vợ chồng Trương Vĩnh Thắng- Triệu Phương Thảo (số nhà 160) đã hành hung chị Lê Thị Thu (có cửa hàng tại 162).

Thấy chị bị đánh dã man, Lê Huy Kiên (em trai chi Thu) lao vào, gỡ Trương Vĩnh Thắng ra và hai người đàn ông lao vào nhau như hai “chú trâu chiến”. Kết quả là chị Thu hiện phải nhập việc vì ghi chấn thương sọ não và vùng bụng. Trương Vĩnh Thắng sau đó cũng vào viện vì ghi trật khớp xương bả vai.

Chỉ vì chiếc ô tô để chắn cửa

Theo đơn trình bày của chị Lê Thị Thu, người có của hàng internet tại 162 phố Vũ Hữu (phường Trung Văn, quậ Nam Từ Liêm, Hà Nội), thì sáng ngày 7/9/2017, em trai chị Thu là Lê Huy Kiên đến quán internet chơi và để chiếc ô tô trước cửa nhà số 160 của gia đình anh Trương Vĩnh Thắng- Triệu Phương Thảo (Cũng xin nói thêm chị Thảo là cháu ruột, gọi mẹ chị Thu là dì). 

Chị Lê Thị Thu đang được điều trị tại bệnh viên Xây Dựng. Ảnh TBDN

Chị Triệu Phương Thảo đã ra cửa và to tiếng yêu cầu anh Kiên đánh xe đi chỗ khác đỗ. Hai bên lời qua, tiếng lại và sau đó anh Kiên lên xe đánh đi nơi khác đỗ. Mọi chuyện tưởng như kết thúc tại đó, thì chừng 30 phút sau, Trương Vĩnh Thắng đã “điều” hai xe con chở vũ khí gồm gậy gộc và mã tấu đến để thị uy. Cảnh sát 113 được báo đã đến hiện trường và 2 chiếc xe được giải tỏa. 

Tuy nhiên xung đột chỉ thực sự xảy ra khi bà Hiền (mẹ chị Thu) đèo cháu nhỏ tới quán internet (162 Vũ Hữu) chơi. Chi Thảo đã lời qua tiếng lại với bà Hiền (dì ruột chi Thảo).

Chi Thu từ quán Internet đi ra và hai bên cãi nhau, dẫn đến xô sát. Trương Vĩnh Thắng từ trong nhà đi ra và túm tóc chị Thu đánh. Hai vợ chồng Thắng- Thu hành hung chị Thu một cách hết sức dã man. Hiện chị Thu đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện Xây dựng (Phường Thanh Xuân Bắc , quận Thanh Xuân, Hà Nội) ghi do chấn thương sọ não.

Kết quả chuẩn đoán ban đầu chị Lê Thị Thu, chấn thương đầu, chân thương ổ bụng…

Đơn trình báo của chị Lê Thị Thu (có cửa hàng tại 162) gửi đến các cơ quan chức năng.

Thấy chị mình (chị Thu) bị hai vợ chồng Trương Vĩnh Thắng- Triệu Phương Thảo hành hung, Kiên quay lại và lao vào gỡ Thắng ra. Hai người đàn ông lao vào ẩu đã nhau. Kết quả Thắng phải nhập Viện (Bệnh viện quân y 103) ghi do trật quai xanh. Hiện Thắng đã ra viện.

 

Tố ngược?

Ngay sau khi ra viện Trương Vĩnh Thắng đã làm đơn tố cáo gia đình chị Thu đến công an phường Trung Văn, gửi bài đăng trên một số trang tin điện tử vì “cho rằng mình nhiều lần làm đơn tố cáo gia đình chị Thu xây dựng lấn chiếm lối đi, nhưng chưa được giải quyết” nên  bị gia đình chị Thu trả thù, đánh trọng thương. Trương Vĩnh Thắng cho rằng, Thắng được các y bác sỹ BV 103 mổ và đóng 8 chiếc đinh vào vai trái. 

Tuy nhiên, chiều 10/9/2017, chúng tôi làm việc với Ban Lãnh đạo Bệnh việc quân y 103 thì được biết, “không có bệnh nhân nào là Trương Vĩnh Thắng bị mổ và đóng 8 chiếc đinh vào vai trái ở Bệnh viện quân y 103”.

Hiện gia đình chị Thu đã nộp băng hình trích xuất từ camera ghi lại toàn bộ diễn biến sự việc vào sáng ngày 7/9/2017 xảy ra trước cửa hai số nhà 60 và 62 phố Vũ Hữu. Đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ sự việc.

Nên đọc
Theo TBDN
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo