Pháp luật

Kẻ sát nhân giết người, đào hầm trốn nã sa lưới

(DNVN) - Sau khi ra tay giết chết bạn thân, kẻ sát nhân lấy chiếc xe máy của nạn nhân rồi chạy về quê nhà đào hầm trốn truy nã. Tuy nhiên, mọi hành động của hắn đã thất thủ trước lực lượng truy bắt.

Theo thông tin ban đầu, Lê Văn Nuôl (57 tuổi, huyện Kế Sách, Sóc Trăng) ngồi tù vì tội “Giết người”. Đến năm 1999, người đàn ông này ra tù nhưng không về quê mà xin làm công việc trông coi nương rẫy cho người dân xã Tân Lâm, huyện Xuyên Lộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Lê Văn Nuôl bị dẫn giải về tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để điều tra.
Lê Văn Nuôl bị dẫn giải về tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để điều tra.

Thời gian làm việc, Lê Văn Nuôl làm quen rồi thân thiết với ông Võ Văn Hoàng (56 tuổi, ở xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc). Mỗi khi có chuyện vui hay buồn đều điện thoại cho ông Hoàng để gọi ra chòi trông rẫy tâm sự.

Đến tối ngày 29/5, Nuôl gọi điện cho ông Hoàng ra chòi để nói chuyện, đồng thời mượn xe máy của ông này đi uống cà phê. Sau đó, Nuôl về chòi rẫy thì xảy ra tranh cãi với ông Hoàng. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Nuôl vung dao chém liên tiếp vào người ông Hoàng khiến nạn nhân gục trên vũng máu, tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Nuôl lấy xe máy của nạn nhân về quê nhà ở huyện Kế Sách đào một căn hầm trong nhà ngay dưới gần giường với mục đích trốn lực lượng truy bắt. Tuy nhiên, mọi hành động của kẻ sát nhân đã bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ khẩn cấp để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”. 

Đến tối ngày 25/6, công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đưa nghi phạm Lê Văn Nuôl  từ huyện Kế Sách, Sóc Trăng về Bà Rịa – Vũng Tàu để điều tra về hành vi Giết người, Cướp tài sản. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Mai An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo