Tin tức - Sự kiện

Kết quả, BXH World Cup 2018 tối 16/6, rạng sáng 17/6

(DNVN) - Ở các trận đấu tại vòng bảng World Cup 2018 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay; ĐT Pháp, Đan Mạch, Croatia đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Argentina bị Iceland cầm hòa 1-1.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Pháp không cần thăm dò đối thủ mà thỏa sức công phá cung thành đối phương. Sau 8 phút đầu tiên, Pháp đã có tới 4 cú sút về phía khung thành của Australia nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Những phút tiếp theo, cả hai bên đều có những cơ hội ghi bàn nhưng 0-0 là kết quả của hiệp 1.

Công nghệ VAR mang lại lợi thế cho ĐT Pháp. Nguồn: Getty

Phút 58, nhờ sự hỗ trợ từ công nghệ VAR, ĐT Pháp được hưởng quả penalty và Griezmann không phạm một sai lầm nào trên chấm phạt đền, mở tỉ số cho đội bóng áo lam.

4 phút sau, đến lượt Australia được hưởng phạt đền sau khi Umtiti chơi bóng bằng tay trong vòng cấm cực kỳ lộ liễu. Cầu thủ mang áo số 15 Jedinak bình tĩnh hạ gục thủ thành Lloris, gỡ hòa 1-1 cho Australia. 

ĐT Pháp nhọc nhằn giành 3 điểm. Nguồn: Getty

Phút 81, Pogba bật tường cực hay với Giroud trước khi dứt điểm tinh tế, bóng chạm chân một cầu thủ Australia đi vào lưới ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Pháp.

Trong trận đấu diễn ra lúc 20h00, Argentina đã bị Iceland cầm hòa 1-1. Sergio Aguero là người mở tỷ số cho đội bóng xứ Tango vào phút 19. Bàn gỡ của “Strakarnir okkar” đến từ Alfred Finnbogason (23’). Ở trận đấu này, Lionel Messi thực hiện không thành công quả phạt đền vào phút 64.

Trận đấu thứ 2 của bảng C giữa Peru và Đanh Mạch diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn. Đội bóng đến từ Bắc Âu giành được 3 điểm nhờ pha lập công của Yussuf Poulsen (51’). Trước đó, cầu thủ mang áo số 8 của Peru là Christian Cueva đã bỏ lỡ quả phạt đền ở phút 45+1. 

 

Thi đấu không thực sự lấn lướt nhưng Croatia vẫn nhẹ nhàng vượt qua Nigeria với tỷ số 2-0 nhờ pha “đốt đền” của Oghenekaro Etebo (32') cùng tình huống đá phạt đền thành công của Luka Modric (71').

Thứ hạng các đội bảng C và D sau lượt trận thứ 2. Ảnh: FIFA:


Nên đọc
Minh Đức (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo